Bài báo: IOI Kim Sohye 'vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn trong sự đáng yêu'



Nguồn: TV Daily - Nate



1. [+529, -123] Một sản phẩm ra mắt đúng cmn lúc. Từ nhảy, hát, diễn xuất, ngoại hình, chẳng có một cái mẹ gì nhưng lên TV đúng thời điểm nên đã có thể ra mắt chỉ nhờ được yêu thích. Vấn đề quan trọng là ẻm cũng nhận ra điều này.

2. [+421, -125]  Siêu cấp bất tài

3. [+338, -59]   Đời hơn nhau ở cái may mắn

4. [+23, -11]  Các mẹ có nhận ra rằng sau top 3 và Kim Chungha thì em này nổi tiếng nhất đúng không? Với người nổi tiếng thì khả năng hút fan cũng gọi là một loại tài năng rồi.

5. [+21, -13] Nhìn em này tôi vẫn thấy gượng gạo sao đó

6. [+20, -12] Sohye và Yoojung là hai người tôi thích nhất, chẳng hiểu sao lại bị ném đá nhiều thế nhỉ... Nếu nói về vụ bất tài thì có cả xe tải idol cũng bất tài tương tự nè

7. [+18, -13] Thích cô bé nhất, chẳng hiểu sao bị ghét thế nhỉ

8. [+16, -15] Sao mọi người cứ bảo Sohye thành công nhờ may mắn nhỉ? Với idol thì ngoại hình và hình tượng là quan trọng nhất rồi. Không cần phải đẹp kiểu thông thường, nhiều fan thích kiểu mặt mèo như của con bé lắm chứ  

9. [+14, -10]  Người ta đã nói rồi, bị ném đá trên Pann tức là bạn đang nổi tiếng

10. [+9, -3] Mấy bồ có không muốn thừa nhận thí sự thật là việc biến người bình thường trở thành fan của mình cũng là một loại tài năng. Ca hát và nhảy múa là những kỹ năng chỉ cần luyện tập là có, nhưng khả năng khiến người khác thích mình thì là kỹ năng bẩm sinh rồi. Nói ra thì lại bảo gì chứ mình Kim Sohye còn nổi hơn cả 5 bạn SPICA cộng lại. Mà rõ ràng SPICA hát hay nhảy đẹp hơn Sohye nhiều nhé, nhưng cô bé lại có biệt tài thu hút fan.


=
Credit: netizenbuzz