Bài báo: 'Happy Together 3' Jessi, "Em không muốn che giấu việc mình bơm ngực" lời thú nhận thẳng thắn



Nguồn: Ilgan Sports - Nate  

"Em cũng là con người nên cũng có đọc bình luận ném đá bản thân chứ. Hầu hết các bình luận đó đều nói về việc ngực em bơm lộ liễu quá. Em dùng tiền của chính mình để bơm nên sao phải giấu? Có nhiều người làm ngực xong lại cứ chối, thật là buồn cười. Đã làm thì cứ nói thẳng ra có sao đâu?"


Khi các khách mời nói họ không biết cô ấy đã phẫu thuật chỗ đó, Jessi hỏi lại. "Chứ bộ các anh nghĩ đây là đồ thật hả?" và khiến mọi người bật cười.

-

1. [+880, -45]  Uầy, ngầu dữ thần. Chị tốt hơn mấy đứa dao kéo rõ ràng nhưng cứ chối đây đẩy. Nghệ sĩ nữ đầu tiên dám tự tin thừa nhận mình có bơm ngực.

2. [+762, -30] Seo In Young:  Hàng giả hả? Jessi: Thật hay giả có liên quan gì tới chị không   ㅋㅋㅋ
Quá ngầu

3. [+670, -25] Tốt hơn cái lũ thề sống thề chết chưa từng đụng dao kéo trong khi ai nhìn cũng biết. Cool hết phần thiên hạ.  

4. [+65, -2]  Thì phẫu thuật xong là để khoe ra mà? Lại còn đổ một đống tiền vào nữa chứ, sao phải giấu? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Nếu bơm ngực xong mà vẫn giấu nhẹm đi thì thà đừng bơm còn hơn  ㅋㅋㅋㅋ

5. [+52, -1] Đúng là thế thật hả  ㅋㅋㅋ  Nhưng thế này còn tốt đẹp hơn những người nói dối   ㅋㅋㅋ

6. [+32, -3] Đằng nào cũng bơm hơi lố, giấu làm sao nổi

7. [+26, -3] Đâu có che giấu được... lỡ tay bự quá rồi

8. [+21, -8] Ngầu ở đâu??? Mấy lầu trên bảo bà này ngầu là sao chứ? Ngầu thì phải không thèm quan tâm xem ngực mình to hay nhỏ, cứ sống tự tin là được????  

9. [+19, -5] To thế kia thì có giấu bằng niềm tin

10. [+18, -0]  Ừ, thì ai cũng biết rồi nên nói dối có mà ngu người  


=
Credit: netizenbuzz