Bài báo: Các staff của YG Big Bang bị chỉ trích vì 'hành động gây phiền toái' tại sân bay Macau



Nguồn: Asia Today - Nate

Chen hàng bằng xe đẩy, khi tiếp viên nhiều lần nhắc nhở không được sử dụng các phương tiện điện tử trong lúc cất cánh thì không chịu nghe, v.v...


1. [+1,980, -23] Chắc bọn nó nghĩ mình cũng là ngôi sao ㅋㅋ

2. [+1,950, -24]  Giống hệt mấy đứa bán hàng trong các hãng hàng hiệu, chúng nó tưởng mình cùng đẳng cấp với những món đò mình đang bán nên tỏ ra kênh kiệu sang chảnh lắm. Bọn staff này chắc cũng tưởng mình ở đẳng cấp của Big Bang đây. Mà kể cả là cỡ Big Bang thì đã sao nào  ㅋㅋㅋ

3. [+1,432, -14] Bị làm sao đấy? Nhân viên thì phải biết làm thế nào tốt nhất cho hình tượng của nghệ sĩ, sao lại vênh váo thế nhỉ   ㅋㅋㅋ

4. [+88, -1]  Mình biết một đứa làm trong ngành tổ chức concert, hài lắm cơ các cậu ạ. Lúc nào đi nước ngoài nó chẳng ngồi hạng bình dân, nghỉ khách sạn rẻ tiền nhất, đi làm thì chính xác là đi hầu hạ mấy ngôi sao thôi, nhưng lên Instagram thì toàn đăng mấy caption kiểu "NEXT: LOS ANGELES, quẩy lên" haha

5. [+56, -0] Bọn mày là nhân viên chứ không phải Big Bang đâu nhé

6. [+46, -1] Nhìn cách ăn mặc kìa, nhân viên gì mà kinh  ㅋㅋㅋㅋ đeo khẩu trang xong tạo dáng các thứ các thứ   ㅋㅋㅋ bọn điên này nghĩ mình là idol chắc  ㅋㅋㅋ

7. [+39, -3] Mà sao lũ staff này lại đeo khẩu trang đen nhỉ? Sợ bị chụp hình ấy hả?    ㅋㅋㅋㅋ Tưởng mình là ngôi sao cơ đấy  ㅋㅋ

8. [+28, -1] Là dancer của YG đấy  ㅋㅋㅋ bọn này cũng bị mắc bệnh ngôi sao, nhìn cách cư xử thấy mất nết dữ dội  ㅋㅋ

9. [+24, -2] YG cần phải dạy đạo đưucs cho toàn bộ nghệ sĩ và nhân viên đi

10. [+21, -4] Ca sĩ với staff của công ty này mà lại


=
Credit: netizenbuzz