Bài báo: Big Bang T.O.P làm khách mời trên CNN 'Tôi có một cuộc sống đầy kích thích... Nghệ thuật là cách tôi chữa lành bản thân'



Nguồn: OSEN - Nate

1. [+714, -129] Ờ, thế nên mới mặc áo hình cờ đế quốc và ném đầu lọc qua cửa sổ xe... cuộc sống đầy kích thích thật

2. [+604, -85] Bảo sao đăng cả đống hình kỳ quái trên SNS


3. [+534, -82] Phải công nhận rằng cuộc sống của cậu đúng là không được bình thường

4. [+32, -10] Bọn YG hay có cái kiểu tư tưởng rằng mấy thứ quái đản làm màu như này khiến chúng nó thật ngầu

5. [+25, -9] Cá nhân mình nghĩ anh này là một trong số những người nổi tiếng nghĩ mình cành cao

6. [+21, -4] Ổ ôi đi nghĩa vụ là sẽ được chữa khỏi kích thích liền nhé

7. [+16, -5] SNS anh này sặc mùi đánh đu gây chú ý, một nonfan cho biết. Cứ cố ra cái vẻ sang chảnh đẳng cấp với 4D ạ.

8. [+14, -17] Hồi học đại học có lần tôi đã tham gia lớp trị liệu nghệ thuật, đến cuối khóa thì tất cả mọi người phải thuyết trình về một tác phẩm cùng cảm xúc của mình đối với chúng, và tôi nhớ rằng hôm đó rất nhiều bạn cùng lớp của mình đã khóc ngay giữa lúc thuyết trình... đó cũng là lúc tôi nhận ra nghệ thuật thực sự có thể hàn gắn tâm hồn.

9. [+12, -4] Anh này nên yêu Tiffany ㅋㅋㅋㅋㅋ phải hợp nhau lắm đấy, cờ đế quốc các thứ các thứ

10. [+12, -10] Có vẻ ở đây có nhiều kẻ ghen tị vì mình không có khả năng tậu những tác phẩm nghệ thuật xa xỉ để hoàn thiện tâm hồn như người ta nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ
_

Credit: netizenbuzz