[Pann] Với tư cách là fan thì có lời nói nào khiến các cậu cảm thấy bị xúc phạm không?

Với tớ thì là câu "Chính fan làm nên hình ảnh của ca sĩ"

Những đứa nói như vậy luôn luôn nghĩ rằng tất cả những việc fan làm đều phản ánh nhân cách thực sự của ca sĩ. Và chúng nó lấy đó làm lý do để gạch đá một vài ca sĩ cụ thể... Nhảm vồn... Sự thật là chúng nó chả có lý do gì để ghét những ca sĩ đấy, nhưng lại quá xấu hổ để thừa nhận điều đó, nên chúng nó lấy fan của ca sĩ đó ra làm lý do để gạch đá...




----

Phản hồi bài viết:

[+361][-123]


1. [+354][-21] "Thậm chí bias nhà m còn chẳng biết là m tồn tại..." Dạo này nghe câu này nhiều kinh khủng nên quen tai cmnr. Nhưng cứ mỗi lần có người nói với tui mấy câu kiểu này là tui cực kì muốn độp lại ngay là tạo stan không phải để họ công nhận sự tồn tại của tao. Cơ mà cuối cùng thì tui vẫn chỉ lớ lờ lơ mấy người đó đi hoi...


2. [+235][-27] "Oppa của m cho m ăn à?" Đây này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ờ, dạo này oppa cho bọn tao ăn nhiều thứ lắm..3. [+201][-7] Cực ghét mỗi lần chúng nó nhắm vào fandom của mị và bảo chúng mị thô lỗ... Nhất là khi chúng nó bảo đích danh mị là mất dạy thế nọ thế chai.

4. [+71][-1] "Dù có thích anh ta cỡ nào thì ảnh cũng không bao giờ biết là mày tồn tại đâu'ㅋㅋㅋ Đùa chứ... Có ai bắt mấy anh ấy phải biết đến sự tồn tại của tao đâu...? Thấy đáng yêu thì stan thôi, cần gì phải biết đến sự tồn tại hay không...?

5. [+20][-0] "Thậm chí bias nhà mi còn chẳng biết là mi tồn tại..."... Nhưng bias của em biết em sống cùng một thế giới với ảnh và biết rằng em tồn tại... *khóc...
Fan: Là một fangirl nên điều em hay được nghe nhất là "Dù mày có thích họ đến đâu thì họ cũng không bao giờ biết là mày tồn tại trên thế giới này đâu... Họ nổi tiếng thế thì làm sao nhớ hết mặt từng fan được? Câm cmn nín.."

Dongwoon: Bảo bọn nó là anh vẫn nhớ em.


6. [+36][-0] Ghét cái kiểu người ta căm ghét rồi còn chửi bọn này dù bọn này chẳng làm gì gây hại tới họ..

7. [+30][-0] "Cậu là les à?" Muội nghe thấy câu này suốt vì muội là con gái và muội stan nhóm nữ...

8. [+26][-0] Không chịu nổi mỗi khi người ta coi thường mị chỉ vì mị thích idol.. Chúng nó nói kiểu "Mày vẫn thích idol à? Đúng là đồ loser đáng thương..." Kiểu kiểu như vậy đó..

9. [+20][-6] Nhưng đúng là có một số idol bị ghét chỉ vì fan... Ví dụ, EXO.. EXO không làm gì sai nhưng vẫn ăn chửi đều đặn vì hành vi của fan nhà mình.

10. [+18][-0] Cực bực mình mỗi khi bọn nó gọi mình là gay chỉ vì mình thích các nhóm nam... Mà dù sao thì mình vẫn tự tin tham dự concert của bias như thường nhé...

11. [+19][-0] Khi bọn quễ nó gọi em là kẻ thua cuộc đáng thương khi chúng nó biết em thích idol.. Mà chuyện đấy thì đâu có ảnh hưởng gì tới bọn nó nhỉ..

12. [+8][-0] Rằng thì là mà nên dùng thời gian điên cuồng vì thần tượng để ở bên cạnh gia đình ㅋㅋ Làm fangirl là sở thích của tao, tao dành thời gian cho sở thích của mình thì có gì sai?

13. [+7][-1] Bảo là tớ nên sử dụng tiền vì bố mẹ thay vì cúng cho idol ㅋㅋ Nói trắng ra thì đại ý là trở thành một fangirl đồng nghĩa với việc trở thành một đứa con gái bất hiếu với bố mẹ..

14. [+6][-1] "Ngừng cúng tiền cho chúng nó, dù sao chúng nó cũng chẳng thèm để ý đến mày đâu..." Rất ghét phải nghe những lời như thế này... Đây tiêu tiền vào những thứ mình thích và muc đích cũng đâu phải là để được chú ý tới đâu..

15. [+5][-1] Điều con em nói với em mỗi ngày "Đúng là chị chẳng có gì để làm nhỉ..."

-----

Credit: http://goo.gl/9iDn80