Pann: Trị giá của món quà sinh nhật mà Taeyeon tặng Tiffany






~$320 US


~$110 US


Chữ thập $330 + S $110 + Khóa trái tim $1.9K + Dây chuyền $740
Tổng cộng: $3.1K

Phản hồi bài viết: +31

- Đắt đấy, nhưng vì đây là SNSD, nên nói thật là em cứ nghĩ sẽ phải là một thứ còn đắt hơn nhiều nữa cơ.

- Mình đúng là đồ bỏ đi.

- Hai vợ chồng tình củm ghê, cả hai đều đẹp và đáng yêu lắm!

- Em cũng thế nè, có tiền là em cũng sẽ mua mấy đồ như vậy cho bạn mình ngay ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Ôi đắt kinh... Chúc phúc cho tình bạn này!!!

- Quào nhưng đùa chứ tui chỉ ước mình có bạn bè mà thôi.

- Nếu bạn cậu có tặng cậu món quà trị giá 3 ngàn đô.. Thì điều đó nói lên rằng họ thật sự trân trọng cậu ㅠㅠ Ôi $300 cũng đã nhiều lắm rồi ý..

- Phải chi mình cũng có một người bạn như vầy.

- Còn hơn cả trị giá món quà thì mình thật sự ghen tị với tình bạn của họ.

- Thực sự ghen tị với việc Taeyeon có khả năng chi trả nó, và cũng ghen tị với Tiffany vì có người bạn tặng cho cô ấy món quà như vậy luôn.
_

Credit: pannchoa