Pann: Tranh cãi xung quanh diễn xuất của Baekhyun




Rating:
Love in the Moonlight (16%)
Monster (10%)
Moon Lovers (7%)




-



1. [+336, -32] Baekhyun có tự trọng không vậy? Diễn viên nhí Cunmi The Fairy còn diễn tốt hơn anh ta ấy

2. [+332, -47]  Ngoại hình thiếu sót, lùn, không biết diễn. Bó tay toàn tập,

3. [+320, -35] Diễn xuất chán òm của anh ta đúng là vấn đề thật, nhưng căn bản cũng do Baekhyun không hiểu nhân vật cơ. Drama Gallery đang chỉ trích anh ta dữ dội vì không chuẩn bị gì đã lao vào đóng phim này rồi. Staff tuyển anh ta vì muốn nâng rating cho phim phải không? Mỗi khi Baekhyun lên hình là tôi lại không thể xem nổi.

4. [+117, -41]  Mị đổi kênh mỗi lần Baekhyun xuất hiện. Chính người xem chúng ta còn phải ngại giùm ấy  ㅠㅠ Nếu có tự trọng thì đừng đi đóng phim nữa anh Baekhyun ạ.

5. [+98, -13] Nhìn fan bênh chằm chặp mà tui cười muốn chớt   ㅋㅋㅋㅋ Nhân vật gốc đâu phải người ngồi đọc sách đâu.

6. [+81, -18] Xem bình luận của lũ EXO-gián kìa. Mới chỉ trích diễn xuất thôi mà chúng nó la làng lên là đang sỉ nhục anh ta.

7. [+76, -5] Nếu là lần đầu đóng phim thì nên bắt đầu bằng những vai nhỏ trên web drama. Tại sao Baekhyun lại tự tin tới mức nhảy luôn vào phim cổ trang nhỉ? Chẳng hiểu anh ấy và cũng chẳng hiểu nổi ông đạo diễn luôn. Tại sao họ lại chọn Baekhyun?  

8. [+74, -3] Chỉ có fan mới thấy cậu chàng dễ thương thôi. Với người xem phim thì trông như con nít tiểu học tập tành đóng phim ấy.

9. [+66, -10] Baekhyun hoàn toàn dựa vào trang phục diễn của EXO và make up... Đứng cạnh các diễn viên khác trông cậu ta như thằng thất bại, diễn xuất cũng chán chả buồn nói. Lee Jun Ki ở trình độ nào mà phải đứng diễn cùng Baekhyun chứ.

10. [+63, -2] Mình xem phim và nhận thấy chất lượng giảm hẳn mỗi khi IU và Baekhyun xuất hiện. Diễn xuất của họ không hề có chiều sâu. Diễn viên thì đương nhiên phải khác rồi. Lee Jun Ki quá tuyệt vời luôn, mình anh ấy cân cả phim rồi. Kang Haneul thì cũng tạm ổn, hoặc chấp nhận được gì đó. Jisoo được. IU, Hong Jong Hyun, Nam Joohyuk ok tới chán. Baekhyun thì dưới mức trung bình. Mỗi khi Lee Jun Ki xuất hiện thì câu chuyện rất rõ ràng mạch lạc, nhưng các diễn viên khác thì thi nhau phá hoại. Kịch bản tốt, các khoản khác đều ổn nhưng diễn xuất của dàn diễn viên thì... Chả hiểu sao cô nàng đó lại được khen là thiên tài diễn xuất. 


=
Credit: kpopkfans