Pann: Tóm tắt sự thật về vụ concert Sangam của Big Bang




Ở concert không có thùng rác. Fan hỏi staff phải vứt rác ở đâu và họ đã nói VIP cứ để xuống đất rồi về đi, YG sẽ thuê lao công đến dọn sau. Thật sự thì số rác đó đã được dọn chỉ trong một ngày.


-

1. [+239, -8] Mọi người cứ nghĩ Big Bang tập trung hoạt động ở nước ngoài vì danh tiếng trong nước của họ đã sụt giảm, nhưng concert của họ lại là concert đông nhất tại sân vận động này. Thế là chúng nó lại GATO nên hùa vào bới móc. Quản lý 70K con người thì cũng phải có lúc thiếu sót chứ.  

2. [+215, -5] Chúng tôi hỏi thùng rác ở đâu mà staff nói cứ để đó đi, chứ các người muốn chúng tôi phải làm sao nữa đây  ㅋㅋㅋㅋ  Các staff đã nói là ngày hôm sau sẽ có lao công đến dọn dẹp mà.  

3. [+201, -5] Ở Sangam chẳng có cái thùng rác nào cả, staff đã nói cứ để đó cũng được mà. Các cô lao công sẽ đến dọn vào ngày hôm sau. Sao tự dưng lại thành phốt thế này? 

4. [+98, -0] "Tội nghiệp các cô vệ sinh đường phố~"    ㅋㅋㅋㅋ  Không phải mấy cô vệ sinh đường phố dọn đâu nhé, là fan và dịch vụ lao công do YG thuê đã dọn chỗ đấy đấy.  Chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước khi concert diễn ra rồi.

5. [+75, -1] Ừ đúng là tụi này sai, nhưng ai bảo cũng chả có cái thùng rác nào cơ   ㅋㅋㅋㅋ  Lúc đó bọn này đang dọn chai nhựa quanh chỗ mình nhưng staff bảo cứ để đó đi. 


=
Credit: kpopkfans