Pann: Tớ ngồi ngay đằng trước Yook Sungjae trong rạp chiếu phim

Tớ chả phải fan phiếc gì đâu mà đệt... hôm nay tớ gặp Yook Sungjae nè
Tớ không phải fan của anh ấy nhưng có xem WGM nên cũng thích ảnh lắm...
Nhưng mà dù sao thì cũng xin lỗi cái đã... Tớ hơi bị tăng động xíu tại anh ấy đẹp quá mà...
Tớ với bạn có rủ nhau đi xem phim và hẹn gặp nhau ở Coex lúc 11g. Dù sao thì... Ở gần cái tủ có một tấm bảng quảng cáo hay gì đấy đại loại thế... Lúc đó tớ đang nhìn cái đấy rồi quay lại thì... Nhìn thấy một người cực đẹp trai trông giống Yook Sungjae lắm lắm, anh ấy đang tự lấy vé của mình...
Tớ cứ nhìn anh ấy chằm chằm thôi vì đẹp trai lắm í và sau tớ nhận ra đó đúng là Yook Sungjae luôn ôi đệt... Thiệt buồn vì tớ chả có cái gì để chứng minh cả nhưng nghe hết chuyện đi nha.
Anh ấy đội cái nón lưỡi trai màu đen, mặc áo khoác denim và quần short tối màu... Anh ấy không mang vớ mà giày thể thaoㅋㅋ Tớ nhìn thấy được cả mắt cá chân của ảnh nèㅋㅋㅋ
Tớ với bạn tớ thì không cao lắm... Tớ chỉ được 1m60 thôi và bạn tớ thì khoảng 1m53...? Nhìn anh ấy so với bọn tớ thì trông không có vẻ gì là hơn 1m80 cả, bạn trai tớ cũng tầm 1m75 và nhìn anh ấy cũng như 1m75 ấy...
Sungjae đi xem phim cùng một người khác... Có lẽ là quản lý của anh ấy...



Anh ấy nhìn không tinh nghịch như thế này đâu.



Mà trông y như thế này này..
Da hơi tối hơn trong ảnh này và gương mặt cũng tròn hơn nữa...
Ôi nhẽ ra tớ phải chụp ảnh chứ nhỉ... Bạn tớ cứ đá đá chân liên tục kiểu như 'Đệt mợ nó anh Chê kìa mày đệtttt!!!'

Bạn tớ và tớ ngồi ngay đằng trước chỗ của anh ấy và anh quản lý.
Các cậu biết bọn tớ xem phim gì không?
Đẳng Cấp Thú Cưngㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Thử hỏi anh ấy là gần đây ảnh xem phim gì đi, tớ không có nói phét đâu! Thể nào ảnh cũng nói 'Đẳng Cấp Thú Cưng' mà ㅋㅋㅋㅋ
Gửi đến những con người đã đến Coex lúc 11g sáng... Có ai đó đã tung tìn đồn là ở Coex có người nổi tiếng đến nên có tầm 30 bạn cầm máy DSLR ra đó... Các cậu ơi các cậu có biết Yook Sungjae đã đứng ngay sau lưng các cậu? Chỉ có hai ba người nhận ra điều đó thôi...
Còn các bạn fan của BtoB ơi... Yook Sungjae đẹp trai kinh khủng luôn... Tớ đã gặp nhiều người nổi tiếng ngoài đời rồi nhưng tớ chắc chắn là ngoài đời anh này cực đáng yêu luôn... Mà ảnh dửng dưng lắm, lên nhìn như kiểu cute lạnh lùng ấy?ㅋㅋ Bạn của tớ kiểu phải tự kiềm chế để không giật nón của ảnh ra ấyㅋㅋ





Phản hồi bài viết: [+243, -13]

1, [+65][-5] Mới về Hàn có bao lâu đâu mà có vẻ thằng nhỏ đã đi xem phim thật rồiㅋㅋ Với cả Sungjae cao mét tám thật mà ㅠㅠ Tôi gặp thằng nhóc ở ngoài rồi, lúc đó còn bất ngờ vì nó cao hơn mét 8 cơ mà..

2, [+50][-0] Thớt ơi mình GATO với cậu lắm luôn ấy ㅠㅠ Mình sống ở quê nên chả bao giờ gặp được những chuyện thế này cả... À mà túm lại là cậu bảo hầu hết những người ở rạp chiếu phim không nhận ra anh ấy và anh ấy xem phim rất thoải mái đúng không nhỉ?

3, [+49][-1] Không thể tin nổi.. Điên cmnr.. Ôi em ghen tỵ quá luôn nè..ㅠㅠ Xong mà Yook Sungjae đi xem 'Đẳng Cấp Thú Cưng' với một anh trai hả?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trời ơi cưng quá.. Bởi thế nên em mới thương người...

4, [+35][-0] Hul.. Đây là ảnh người ấy ra sân bay hồi hôm qua nè.. Nón đen khoác denim.. Thôi chắc chuẩn cmnr ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ghen tỵ ghê..



5, [+14][-1] Sungjae cao hơn 1m8 chút xíu đóㅎㅎ Phim đó mình cũng muốn đi xem ㅠㅠ

6, [+12][-0] Sungjae hơn mét tám mà..ㅠㅠ Tui gặp thằng bé ở ngoài đời rồi nó cao cực!! Không thể nào mà 1m75 được đâu!! Changsub cao 1m77 còn Sungjae cao hơn cậu ấy cả đoạn luôn mà..ㅎㅎ

7, [+11][-0] Mị gặp bạn này ở ngoài rồi, cao hơn mét 8 cái chắc..

8, [+10][-0] Xí... Mà nhóc này cao mét tám mấy mà nhỉ? ㅠㅠ Thôi mà kiểu gì cũng ghen tỵ với ấy quá đi thôi ㅠㅠ

9, [+8][-0] Giữa hè mà mặc áo khoác denim??!?

10, [+7][-1] Không có ảnh nhưng em vẫn tin sái cổ ạㅋㅋㅋㅋㅋ GATO quá điㅋㅋ


=


Credit: http://bit.ly/2bz6QMf


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.