Pann: Tính cách của Hani






Girlfriend Eunha đang chơi limbo thì bị ngã ngửa.
(Có rất nhiều idol nam đứng xung quanh)



Có nhiều người bash Hani thì tính cách phóng khoáng giả tạo nên hình tượng của cô ấy trên Pann khá là xấu. Nhưng xem cô ấy trên Weekly Idol đã thay đổi cái nhìn của tôi.




Hani chạy siêu nhanh và đứng chắn trước mặt Eunha







Sau khi Eunha đã hạ chân xuống rồi, Heechul và Defconn lại gần và Hani chạy ngay đi chỗ khác.

Tôi đăng bài này để mọi người đừng ném đá Hani quá nhiều (tôi không phải fan của cô ấy đâu nhé).
Dù sao thì lên TV ai cũng phải có concept cho riêng mình mà?
Thích đọc những bài khen trên Pann hơn là mấy bài ném đá, nên mong các bạn hãy nương tay lần này!

Phản hồi bài viết: [+1,240][-74]

=====

1.[+125,-7] Bởi vậy tôi luôn nghĩ Hani là người tốt bụng, cô ấy nổi lên sau khi đã làm việc rất chăm chỉ. Hani là người trải qua nhiều chuyện khó khăn nên tôi ủng hộ cô ấy. Nhưng sao lắm người ác ý cứ ném đá Hani, khổ thân. Cá nhân tôi rất thích Hani và thấy cô ấy cực kỳ xinh!! Vì đây là thớt trong mục 'Chuyện tuổi teen' nên tôi nghĩ phản ứng tốt hơn 'chuyện showbiz', ở bên showbiz toàn bị ném đá thôi.
(TN: Thớt này đã chuyển bài sang 'chuyện showbiz' rồi)

2.[+114,-5] Kể cả có giả tạo cái hình ảnh phóng khoáng thì Hani cũng đã làm gì sai trái đâu, trông cô ấy tử tế đấy chứ.

3.[+114,-6] Nhìn mấy bài này thấy Hani dễ mến hơn hẳn. Mình không phải fan Eunha nhưng cũng thấy Hani tuyệt thật.

4.[+49,0] Ngay vào những khoảnh khắc như thế bạn sẽ biết được tính cách thật của một người. Vụ này chả liên quan gì tới việc xây dựng hình tượng nhé. Tính cách của người ta tốt thật mà  ㅋㅋ  nếu không tốt thì làm sao có thể phản ứng kiểu này được

5.[+28,-1] Chuyện quá dột ngột nên không thể nào là suy tính rồi mới làm được. Dạo này mình nhận ra  Hani tốt ghê   ㅇㅇ.. Hồi trước cứ nghĩ Hani chỉ là một kẻ ngờ nghệch trên TV thôi


=
Credit: pann-choa