Pann: Tiffany mất trí rồi




1. [+777, -71] Block B P.O từng mặc một chiếc áo với chữ Nhật trên đó khi biểu diễn mừng kỷ niệm lần thứ 70 Ngày Giải phóng ㅋㅋㅋㅋ






2. [+770, -9] Cô ta đã hoạt động ở Hàn Quốc 10 năm rồi, không biết là thế nào? Vụ này một là chẳng có tẹo quan tâm nào tới Hàn Quốc, hai là cố tình làm vậy. Hay là vì cô là công dân SMTOWN rồi nên không thèm quan tâm...

3. [+722, -6] Cờ mặt trời mọc. Thức tỉnh đi, Tiffany. Hôm nay là Ngày Giải phóng Dân tộc đấy.

4. [+336, -24] Thằng này cũng ngang ngửa con đ* kia ㅋㅋㅋㅋ





5. [+304, -3] Tiffany đã 28 tuổi. 7 năm làm thực tập sinh, chính thức hoạt động 10 năm. Sống ở Hàn còn lâu hơn sống ở Mĩ. Không thể bênh được.

6. [+303, -12] Đầu to nhất mà bên trong thì rỗng tuếch.

7. [+291, -0] Ngày đất nước thoát khỏi ách đô hộ của Nhật Bản. 14/08 là ngày tưởng nhớ Phụ nữ Mua vui. Chị này điên rồi, tôi không muốn nhìn thấy cô ta trên đất Hàn Quốc nữa. Mừng Hàn Quốc độc lập!!







8. [+255, -0] Ai bênh thì là đang đội thần tượng lên trên Tổ quốc.

9. [+208, -1] Đcm. Một sao Hàn Quốc đăng hình lá cờ mặt trời mọc. Nghĩ mà xem người Nhật với fan Kpop sẽ nghĩ gì về Hàn Quốc. Không thể tưởng tượng nổi thành viên nhóm nhạc nữ quốc dân lại đăng hình như vậy vào ngày độc lập.

10. [+188, -0] Thấy lũ fan lý luận rằng cô ta là người Mĩ để bênh mà cạn lời ㅋㅋㅋㅋ Cô ta đã sống ở Hàn bao nhiêu năm rồi?

-

Pann: Tiffany đăng hình cờ Nhật Bản và cờ mặt trời mọc đúng ngày Giải phóng Dân tộc

1. [+639, -4] Khiến mình buồn bực là cô này đã kiếm được biết bao nhiêu tiền từ Hàn Quốc rồi ㅋㅋㅋㅋ

2. [+611, -2] Quỳ không bênh nổi




(Có nhiều lựa chọn sticker cho "Tokyo")

3. [+591, -4] Nghịch gì cơ ㅋㅋㅋㅋ Rõ ràng đúng là lỗi của Tiffany, không thể tìm ra chỗ nào mà bênh nổi. Nếu bởi cô ta là người Mĩ, thì cô ta có thể ngừng hoạt động ở Hàn được rồi đấy.

4. [+334, -2] Quá thất vọng. Sunny từng đăng hình cờ Hàn Quốc vào ngày Kháng chiến mà đã chết chìm trong nước bọt của dân Nhật rồi, còn Tiffany... ㅋㅋ Các thành viên SNSD đều là người Hàn ngoại trừ Tiffany, có lẽ cô ta cũng chế nhạo cả bạn cùng nhóm đấy. Thất vọng tràn trề.








5. [+330, -0] Quá sốc, vụ này còn trên cả Kindokkang rồi. Cảm ơn vì đã đánh thức tụi này nhé, Fany. Chị ta đã dành bao năm làm thực tập sinh và hoạt động ở Hàn Quốc rồi, và vẫn làm vậy vào ngày Giải phóng. Vì là người Mĩ mà, nên chị cũng có thể cuốn gói về quê mình luôn đi. Bai.

6. [+256, -5] Cả cái công ty SM cũng điên rồi. Dám ghép mặt EXO vào hình Hoàng tử Yi Wu rồi dùng ở concert ㅋㅋㅋㅋ Lũ vô não.

_

Credit: kpopkfans