Pann: Thư xin lỗi vạn năng của Tiffany


(Lá thư xin lỗi của Tiffany nghe rất chung chung, không hề nhắc đến sự việc đã xảy ra, cơ bản là kiểu có thể dùng trong bất cứ tình huống nào. Vậy nên dân mạng Hàn Quốc gọi đây là 'thư xin lỗi vạn năng')


1. [+437, -7] Chúng ta cần phải xem lại lời xin lỗi của Jimin ngay lập tức.








2. [+196, -10] Jimin đã viết chính xác những gì cô ấy cần viết, còn Tiffany lại viết những gì mình không nên, đã thế còn không nhắc đến những từ khóa như cờ Nhật, cờ mặt trời mọc ㅋㅋ Cô ta chỉ đang cố kết thúc mọi chuyện. Đúng là không có tí hiểu biết nào.

3. [+169, -2] Mà thậm chí cô ta có biết mình sai cái gì không?

4. [+116, -0] Lý do khiến con đ* này không thể chấp nhận được là nó hiển nhiên đang lo lắng cho hình tượng của mình trong mắt fan Nhật trong thư xin lỗi ㅋㅋ Bất cứ lời xin lỗi nào cũng cần phải đủ rõ ràng để một người thứ ba có thể hiểu mà không cần biết đến ngữ cảnh. Còn Tiffany thì còn chẳng nhắc đến ngày độc lập, hay cờ mặt trời mọc gì hết, chỉ đưa ra một lời xin lỗi chung chung đến fan Nhật. Có một idol khác từng mang cờ Hàn Quốc tới thăm Dokdo và rồi phải gánh cả đống chửi rủa và đe dọa đấy. Thật khác biệt làm sao.

5. [+73, -3] Những lời xin lỗi tốt: AOA Jimin và Seventeen Wonwoo. Những lời xin lỗi cần viết lại: mẹ của Choi Yeo Jin, SNSD Tiffany, EXO Chanyeol.
_

Credit: kpopkfans