Pann: Thật sự rất ghét những idol bất tài này



1. [+698, -751]   BTS Jin không biết hát, nhảy, hay làm gì cả. Lên sân khấu trông anh ta cứ gượng gạo thế nào ấy. Mỗi lần thấy Jin là tôi lại phải chuyển kênh,



2. [+505, -31]  Người nổi tiếng phải có tài năng. Kể cả có đẹp trai xinh gái thì vẫn không thể nổi tiếng nếu không có nét thu hút gì đó. Có rất nhiều ca sĩ tài năng, nhưng lý do họ mãi không nổi lên được là vì tài năng của họ không hút khách, hoặc họ chẳng có nét cuốn hút nào. Park Jin Young chẳng nói rồi còn gì? "Idol nào cũng có một tài năng nhất định, mục đích tạo ra nhóm là để lấp đầy những khoản họ còn thiếu."

3. [+286, -15] Nhưng nghề của nghệ sĩ là để khoe ra mà, dù thế nào cũng phải chú ý yếu tố ngoại hình. Ai mà xấu thì sẽ bị ném đá ngay   ㅋㅋㅋㅋ  "Tài năng nhưng mà xấu quá,"

4. [+197, -177] Mình là người duy nhất đồng ý với thớt à? Lúc Chanyeol nói, "Tôi sẽ là ngài Chanyeol" mình đã cười muốn tắc thở   ㅋㅋㅋㅋ

5. [+168, -71] Sehun mà biết rap???? Đặt cạnh Zico xem, Suhun chỉ đang lẩm nhẩm trong mồm thôi.

6. [+164, -88] BTOB là nhóm idol mà thành viên nào cũng tài năng

7. [+138, -12]   Có bất tài thì cũng tiến bộ được mà. VD: Taemin.

8. [+88, -2] Kim Sohye  chắc là ca khó chữa nhất

9. [+72, -0] Thớt nói chuẩn đấy, tớ cũng chả thích idol vô dụng đâu. Nhưng idol xấu cũng vẫn bị ghét như thường. Tớ nghĩ idol một là đẹp hai là tài năng thì cũng được rồi. Nhưng không đẹp mà cũng chẳng có tài thì làm ơn biến khỏi ngành giải trí đi.

10. [+36, -3]  Mình là stan của Red Velvet từ khi nhóm ra mắt, nhưng vẫn chưa hiểu nổi tại sao Yeri lại được thêm vào  ㅋㅋㅋㅋ  Nhiều người nói họ không thể tập trung nổi mỗi lần Yeri hát. Cô bé này chỉ là maknae mà thôi, không hơn được. Hát quá chán. Đến lúc nhảy với Seulgi và Irene thì cũng chả ra sao. Đáng yêu đấy, nhưng làm ơn luyện tập thêm đi em ạ.


=
Credit: kpopkfans