[Pann] Suga đê bặc


Suga bị chôn vùi vì là idol nên nên mị không biết nhiều về anh ấy, nhưng ảnh thực sự rap rất giỏi. Mị phải nhìn anh ấy bằng con mắt khác rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ



Phản hồi bài viết
[+1,847][-222]

1. [+530][-7] Anh ấy cố ngủ trên sàn nhà tắm, vai thì bị bể vì gặp tai nạn lúc đang đi giao hàng bán thời gian... Hồi đó Suga phải trải qua bao khó khăn thử thách ㅋㅋ  mà anh ấy không hề khóc dù chỉ là một giọt nước mắt cũng không.

2. [+504][-14] "Fan của tôi, hãy ngẩng cao đầu vì bạn cũng có thể làm được như tôi". Mỗi lần nghe đến câu này là em lại khóc.

3. [+451][-7] Không ngờ là ngộ đã khóc sau khi đọc những dòng này.ㅠㅠ



"Seiko, Rolex, AX (hội trường) and Gymnastic (sân vận động)
Hàng nghìn cái đầu gật gù theo cử chỉ tay của tao
Show me the money, không phải là tao không thể mà là tao đéo thèm, shit
Thể hiện bản thân, chúng mày bảo bọn tao không thể nhưng mà bọn tao đếch thèm làm thế, shit 
Sự sáng tạo của tao đã nếmđủ  vị ngọt, đắng và cả những thứ chó má của thế giới này
Cái hồi mà tao đặt lưng ngủ trên sàn nhà nhà xí, bây giờ tất cả chỉ còn là kỷ niệm uh tất cả đã lùi vào dĩ vãng.
Vai tao gãy vì gặp tai nạn khi đi giao hàng bán thời gian
Khoảnh khắc debut tao đặt cược cả cuộc đời
Mày nghĩ mày là ai mà dám kể khổ trước mặt tao?" 

4. [+238][-1]  Yoongi-nim đang trend số 1 thế giới ㅋㅋ  Inferiority complex ngưng trend rồi 

5. [+234][-1] Tui là fan của idol khác nên hồi trước không biết là Suga rap giỏi đến mức này vì rapper chính là Rap Monster mà. Tui nghe mixtape của Rap Monster xong mới biết là ảnh rap hay. Còn Suga thì đúng là một viên ngọc bị ẩn giấu. Đùa chứ, đến cả fan của idol khác còn phải công nhận điều này mà.  Tui xem MV Agust D rồi, phần giữa của bài hát nghe rất hay, có vẻ đoạn đó khá nhanh. Thiệt tình tui thấy ngạc nhiên lắm luôn, không ngờ Suga rap đỉnh thế. Từ giờ trở đi tui sẽ nghe thật nhiều mixtape của anh ấy. Thật sự tui đã thay đổi suy nghĩ về ảnh. Mong là sẽ có thêm nhiều người biết đến Suga. Chắc chắn sẽ nghe thêm những bài hát khác của anh ấy..

6. [+206][-2] 
206
2
"Bọn mày cứ cắn nhau tiếp đi
Yeah, đúng rồi đồ chó má yeah, yeah cắn nhau tiếp đi
Tao đếch thèm quan tâm mày đang tự đào hố chôn mình hay đang phí hoài bản thân
Nên làm ơn cứ tiếp tục sống cái kiểu đấy đi"

7. [+206][-1] Phản hồi của fan làm tym ngộ tan nát. Ngày nào cũng có bài ném đá Bangtan, lâu lắm mới có một bài tích cực về nhóm được trend nên ngộ thấy biết ơn nhiều lắm. Cứ mỗi lần có bài tích cực về Bangtan trên trang chủ là ngay lập tức sẽ có hàng đống gạch đá, hàng tá đứa nhảy vào công kích nhóm bằng cmt, làm cho cả fandom xuống tinh thần kinh khủng. Thấy thương các bạn fan quá. Bangtan sẽ làm tốt thôi, và các bạn cũng sẽ làm tốt thôi.

8. [+190][-1] Đùa chứ,  Đường ca từng chính mồm mình khen mình là thiên tài, và có vẻ là ảnh nói đúng.
-----
Credit: http://goo.gl/IqLmLN