[Pann] Sao NCT Dream bị gạch đá nhiều thế nhở?




NCT Dream



Bình luận trên Naver:

1. [+2672, -150] Dạo này SM quá đà vl

2. [+2018, -96] Trông nhỏ quá...

3. [+1797 -106] Mấy đứa này là ai đấy?

4. [+1519, -172] Ghét vc ㅋㅋㅋㅋ Có nhiều trainee liên quan quá nên mới phải cho debut kiểu này. Khổ thân mấy em thực tập sinh... Sao SM không thể đào tạo nổi những ca sĩ hẳn hoi nhỉ?
----

1. [+208, -8] Nhìn như dàn hơp xướng nhí ý, chả giống nhóm nhạc idol gì cả.

2. [+198, -32] Thứ nhất, hình ảnh của NCT đã bị hủy hoại hoàn toàn vì Tên Lừa Đảo Yong. Với cả, tuổi của nhóm này quá nhỏ. Mấy nhóc này nên xuất hiện trên Tooniverse chứ không phải show âm nhạc.

3. [+135, -15] Mấy bé này trông chẳng giống idol gì cả... Fan nữ thường thích những idol gây thương nhớ chứ không thích những nhóc bé bé trông như kiểu cần bảo vệ thế này đâu. Phải ít nhất 17 tuổi thì mới ra dáng idol chứ. Đáng ra nên cho debut những idol lớn hơn và được chuẩn bị kĩ càng hơn debut.

4. [+42, -24] Càng ngày SM càng flop, từ NCT  trở điㅋㅋㅋ

5. [+31, -1] Có vẻ SM đang bắt chước Nhật bản. Ít ra phản hồi còn khá dễ chịu vì đấy là con trai. Chứ thử cho mấy em gái debut xem, thành thảm họa luôn ấy chứ. Đó là concept shota và loli. Ấu dâm ở Nhật không xảy ra ngay từ đầu đâu. Ban đầu có một vài đứa trẻ được debut và dần dần chuyện đó làm thay đổi sở thích của mọi người đối với những cậu trai và cô gái nhỏ. Chính vì thế nên giờ số lượng idol nhỏ tuổi ở Nhật đang tăng mạnh đấy. Nước mình chỉ vừa mới bắt đầu cái quá trình này thôi, nghĩ đến đây đã thấy tởm rồi. Không phải là các cậu trai đâu, sự thật là họ nghĩ ra cái concept này và gọi đây là "dàn đồng ca".

6. [+22, -1] Trông Seventeen trẻ tung tươi mới và phù hợp với lứa tuổi còn mấy nhóc này nhìn như shota. Nếu không được lên đồ cầu kì thì chúng nó cũng chỉ nhìn như trẻ con thôi. Tui thấy mấy nhóc này từ hồi Rookies nên biết là chúng nó luyện tập chăm chỉ lắm, cơ mà concept này nhỏ tuổi quá. Cảm giác như kiểu tui đang phạm tội vậy.

7. [+22, -8] Bài trên động Naver á? Chỗ đó toàn mấy con thích ném đá thôi. "Trẻ con"? Bọn nó thẳng tay bình luận trong khi chẳng biết gì về nhóm ㅋㅋ Đây là NCT Dream và họ tự giới thiệu mình là một nhóm gồm những cậu bé, nên tất nhiên là phải trẻ rồi. Người ta thấy ghen tị ý mà.

8. [+19, -4] Nhóm này cũng có nhỏ lắm đầu, cùng độ tuổi với  Jinsol, Somi, Sanha và Dino mà. Sao mọi người lại chê chúng nó nhỏ? Cũng tầm tuổi teen còn gì.
-----
Credit: http://goo.gl/ruFXxk