Pann: Nói thật nhé đừng mê thần tượng quá đà...

Bias của các cậu 80% là từ ảo tưởng của các cậu mà ra thôi...
Bộ các cậu thực sự nghĩ rằng những thần tượng trong sáng thánh thiện đó là thiên thần thật sao?
Họ chỉ là thiên thần khi các cậu còn nộp tiền cho họ thôi
Nếu không có tin đồn gì về nhân cách thì các cậu cho là họ là người đàng hoàng?
Họ chăm chăm giữ hình tượng cũng chỉ là để ăn dọng tiền của các cậu thôi.

Cậu bảo không phải tất cả đều như thế à?
Nhưng ít nhất cũng phải 80% là như thế rồi
Nên đừng có lún quá sâu vào idol

Mình cũng là fangirl chứ, nhưng sau khi nhận thức được thì mình không bao giờ tốn tiền cho idol nữa
Đối với mình họ chỉ để ngắm thôi




Phản hồi bài viết: [+265, -54]

1, [+119, -3] But that's really the truth

2, [+117, -4] Không thể nào bật lại được;;; Nhưng mình thì vẫn tin vào 20% của bias đó. Dù sao thì miễn là ảnh đừng biến thành một thằng khốn thì mình vẫn sẽ tin ảnh là người tốt. 


3, [+110, -65] Nói thật thì có nhiều fan idol sẽ rất bực khi phải nghe những câu này nhưng đó là sự thật đấy. Dạo gần đây mỗi lần đi theo bọn nó mình cũng cảm thấy thế.


4, [+63, -1] Ơ nhưng mà như thế đâu có nghĩa là nội tâm của họ là con người hoàn toàn khác? ㅋㅋ Bà thớt cũng bảo là tính cách thực là thứ fan không biết được cho nên sao mình biết được là người đó tốt hay xấu nhỉ? Rồi cái "80%" đó là gì nữa vậy trời, vô duyên ㅋㅋ Bộ bạn nghĩ tất cả các nghệ sĩ đều thay đổi 180 độ khi lên truyền hình hả?

5, [+55, -0] Hồi chuông cảnh tỉnh

6, [+46, -1] Mình cũng thích idol nhưng đâu là sự thật đó, tỉnh táo lại đi


=


Credit: http://bit.ly/2ah3lsC

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.