Pann: Những việc AOA làm dạo này vừa được đăng lên Daum



'FNC đã liên lạc với thầy giáo dạy Sử Choi Tae Sung sau scandal của AOA'

Trong một buổi giảng bài, thầy đã nhắc đến việc FNC liên lạc với thầy và sắp xếp các tiết học Sử. Thầy nói scandal này hoàn toàn là không may do AOA là hình mẫu và giới trẻ vươn tới, và thầy không nghĩ hai cô gái xứng đáng phải chịu những ghét bỏ, chửi rủa, ném đá mà họ đang phải vật lộn để vượt qua..

Sau khi AOA vướng phải scandal và phải kết thúc đợt quảng bá 'Good Luck' sớm, họ đã không lên bất cứ chương trình radio nào, mà ngồi nghe giảng lịch sử, cũng như tránh hoạt động trên mạng xã hội. FNC không quản lý tài khoản mạng xã hội của các nghệ sĩ, vậy nên đây là hành động tự nguyện kiểm điểm của AOA.

-

1. [+172, -6] Thích cái cách họ giải quyết vấn đề. Họ đã viết một lời xin lỗi đúng mực và thực sự đã chủ động học lịch sử, nhất là cái fanaccount của ai đó nói rằng đã gặp Jimin trên máy bay ý. Hy vọng họ học hành thật tốt và không bao giờ tái phạm.

2. [+141, -25] Jimin đã giúp tôi nhận ra cách để trở thành một con người tốt hơn.

3. [+136, -6] Và trong thư xin lỗi của con bé nữa, các cậu có thể thấy rõ ràng nó thực sự có ý muốn xin lỗi, vì nó đã không dùng những từ như 'vô tình'.

4. [+55, -0] Chưa bao giờ nghĩ Tiffany sẽ là nguyên do để mọi người thay đổi quan điểm về AOA. I À mình thì vẫn luôn nghĩ AOA không hề đáng bị phản ứng dữ dội như vậy, nhưng scandal của Tiffany mới thực sự cho mọi người thấy so ra thì lời xin lỗi của AOA mới chân thành và thật lòng làm sao. Tiffany đã trở thành người cứu AOA và kẻ thù của dân tộc.

5. [+52, -1] Không chỉ Jimin và Seolhyun mà tất cả các thành viên đều không có hoạt động gì trên mạng xã hội... Có đúng một lần đăng bài kỷ niệm 4 năm debut, còn đâu im ắng hết. Tôi nghĩ mọi người đang bắt đầu khoan dung hơn vì AOA cho thấy họ thực sự nỗ lực để chuộc lỗi.

6. [+42, -1] Là một fan của Seolhyun, mình thực sự mừng khi thấy nhóm học tập và sửa đổi như vậy. Mình luôn hiểu rõ ràng không thể bênh AOA trong scandal đó, nhưng mình rất vui vì họ đang hoàn thiện bản thân, và thể hiện những hành động mà có thể giúp họ lấy lại hình tượng ㅜㅜ anti sẽ không còn gì để nhai nữa.

7. [+38, -2] Yup, tôi cũng thấy họ đáng mến trở lại rồi.

8. [+34, -2] Thật sự nghĩ AOA đã đưa ra một tấm gương cho những người nổi tiếng khác về cách xử lý khủng hoảng. Cũng mong rằng các em trưởng thành hơn sau vụ lùm xùm đó.

9. [+23, -0] Thích cái việc họ kiểm điểm bản thân và tiến bộ. Tôi ủng hộ.

10. [+19, -0] Đó là những gì mà tôi gọi là một hành động đầy thành ý đấy ㅎㅎ Từ giờ tôi sẽ ủng hộ AOA.
_

Credit: netizenbuzz