Pann: Những bài hát khiến bạn sởn gai ốc



1. [+68, -5]  Ice Cream Cake của Red Velvet. Các đoạn khác không sao nhưng tới phần lalalalala ở intro nghe sợ vãi.

2. [+63, -0] Red Shoes của IU. Ở gần cuối bài hát ở đoạn cô ấy nói "dashi" liên tục và tiết tấu bài hát trở nên dồn dập hơn.

3. [+44, -2] Eleven của Hitchhiker. Nó làm tôi như phát điên lên. Mọi người lên YouTube mà nghe.

4. [+34, -0] To My Ex-girlfriend của San E

5. [+22, -0] clgt  ㅠㅠ Hồi trước tôi đâu có thấy sợ gì đâu, nhưng mọi người nói xong giờ tôi lại thấy mấy bài đó rờn rợn. Tất cả là tại thớt đấy.

6. [+17, -0] She's Gone và Nightmare của G-Dragon. Lyrics làm em nổi cả da gà.

7. [+15, -0] Hitchhiking của  SM ạ. Nó cứ abababababa như kiểu bị thôi miên ấy. Em phải tắt ngay điện thoại vì quá sợ.

8. [+13, -0]  Có ai biết bài Midnight Circus của Sunny Hill không? MV sợ lắm ấy... Intro cũng sợ. Cả bài nghe cứ sao sao...

9. [+12, -0] D của Dean. Ở đoạn cuối có tiếng gõ cửa, nghe rợn gáy cực. Dù biết thế nào cũng có đoạn ấy mà lần nào mình cũng giật mình.

10. [+12, -1] Doll của Lovelyz. Bài này thì hay nhưng sợ lắm, sợ thì sợ vẫn phải nghe vì hay.

11. [+12, -0] Shadow của f(x)... Nổi cả da gà vì nghe như tiếng búp bê nói chuyện ấy.

12. [+12, -0] Byungki Hwang - The Labyrinth.  Em mới nghe có một lần mà phát rồ luôn.



=
Credit: kpopkfans