Pann: Nhìn bạn trai tui làm những gì trước khi đi hẹn hò nè



Tụi tui yêu nhau được một thời gian rồi, anh ấy vẫn luôn chú ý tới khoản ăn mặc mỗi khi đi hẹn hò... Anh ấy sẽ gửi ảnh kết hợp vài bộ đồ và hỏi tui xem bộ nào đẹp nhất, thật sự vui lắm khi anh ấy vẫn luôn chú ý tới từng tiểu tiết như vậy cho cuộc hẹn..  

Phản hồi bài viết: [+153][-13]

======

1. [+27][-0] ..GATO lồi mắt.



2. [+23][-0]  Nhìn tất của ổng kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ciu quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+22][-0] Mình cũng muốn có gấu như thế... Thớt... Nhớ phải trân trọng nhau đó nha

4. [+9][-0] GATO quá... Yêu thật lâu nha thớt!

5. [+7][-0]  Tình yêu đẹp quá thớt ơi.. Bên nhau lâu nhé!

6. [+5][0] Đôi tất ㅋㅋㅋㅋㅋ Cả hai bạn đều đáng yêu ㅋㅋㅋㅋ

7. [+4][-1] Cách ăn mặc cũng khiến chị em mê tơi... Hạnh phúc nhé... *nuốt nước mắt*

8. [+4][-0] Bên nhau dài lâu nhé..

9. [+3][-1] Đã đến mùa mặc áo dài tay rồi hả các bạn...? Mình không định ném :poop: vào đại hội đâu, chỉ tò mò thôi mà!

10. [+3][-0] ...... (nick của thím này là 'Nước mắt')


=
Credit: pannatic