Pann: MV của Black Pink và MV của Red Velvet








1. [+154, -7] Mình là fan Vẹt, nhưng mình chuẩn bị bênh các em Black Pink đây, hài ha. Đúng là có chút giống nhau, nhưng có lẽ không phải đạo nhái gì đâu. Cùng một đạo diễn nên có những điểm giống nhau là bình thường. Mà chưa kể mấy cảnh này cũng khá là phổ biến trong các MV nữa. Ngồi trong xe và ngồi ở bàn ăn. Cũng giống như việc những bài hát được sáng tác bởi cũng một tác giả cũng có những điểm tương tự ý.

2. [+134, -12] Mình là fan RV, nhưng những MV này do cùng một đạo diễn chỉ đạo mà. Cảnh ngồi ở bàn ăn đúng là giống nhau thật, nhưng theo mình thì không phải là bắt chước gì đâu. Chỉ đơn giản là trùng hợp. Còn cảnh ngồi ôtô thì quá phổ biến rồi.

3. [+129, -4] Tớ là Happiness, và đúng là những cảnh này giống nhau, nhưng chúng cũng đồng thời giống nhiều MV khác nữa. Mới debut hôm nay mà đã dính thị phi với bias của mình, cũng hờn.

4. [+68, -1] Báo cáo, em là fan Vẹt Đỏ, và mấy cảnh này có giống nhau ạ, nhưng không phải đạo nhái. Fan nhà Vẹt đang bênh các em Đen Hường, cũng hơi kỳ nhỉ.

5. [+62, -1] Ảnh chụp màn hình làm cho mấy MV trông có vẻ giống nhau, nhưng nếu thật sự xem hết MV thì sẽ không thấy thế đâu. Mình thích RV nên đã xem MV của nhóm không dưới 10 lần rồi.
_

Credit: kpopkfans