Pann: Mình là con trai nhưng mình thích Sehun

Mình thề là mình không gay, nhưng khi thấy Sehun, mình đã nhảy hố liền.
Cũng không phải tình cảm yêu đương gì, mà là kiểu thấy như một vị nam thần vừa hạ thế xuống Trái Đấy ấy, ôi người đâu mà vừa chếch chi vừa ngầu..
Các bác có nghĩ mình gay rồi không?ㅠㅠ
Trông Sehun cứ tây tây ý, cao nữa.. Là con trai mà đi thích một nhóm nhạc nam thì có kỳ quặc không...

Mình đăng ảnh Wendy đây vì thấy em ấy xinh


Bằng chứng mình là con trai đó



Phản hồi bài viết:
[+561][-56]

1. [+250, -5] Cứ fanboy đi đừng ngại ngùng, nếu thớt tới concert của trais nhà em thì sẽ thấy lắm fan nam lắm, mà mấy đứa nó cũng thích fan nam của mình nữa

2. [+241, -7] Sehun có nhiều fanboy đến không ngờ ㅋㅋㅋㅋㅋ


3. [+232, -5] EXO thích fanboy lắm ạ, cứ fanboy thôi tự tin khoe cá tính đi thớt

4. [+94, -1] Lúc Sehun cầm tay fanboy ở concert, tim em thòng luôn ㅋㅋ

5. [+81, -2] Thì thớt cũng là con người mà, sao các mày cứ khăng khăng chửi EXO-L thế. Có phải là bạn thớt yêu họ đâu, mà cũng đâu có khuyến khích tiến tới gì, thấy bạn thớt ngây thơ mà ㅠㅠ

6. [+80, -3] Sehun từng nói thấy fanboy mà ấm trong lòng ㅋㅋㅋㅋ Ghen tị quá đê ㅠㅠ

7. [+69, -0] EXO nhà em cưng fanboy lắm ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có một cái gif đấy nhưng mà em không tìm lại được.. Có cả một master fansite của Baekhyun là giai luôn cơ ㅋㅋ
_

Credit: pannchoa