Pann: Master fansite của WINNER Nam Taehyun làm loạn




Slytherin94
Đóng cửa. 13.10.17-16.08.28
Tôi không còn chút tình cảm nào với Nam Taehyun nữa. Còn rất nhiều ảnh phải chỉnh sửa, nhưng tôi không thể. Đến 2h tôi sẽ xóa tài khoản này. Các bạn đang stan một Nam Taehyun đã-qua-chỉnh-sửa-rất-kỹ. Còn Nam Taehyun ngoài đời không hề như vậy đâu. Mong các bạn sớm thức tỉnh.

Taehyun, cậu cũng cần phải sớm tỉnh ngộ và không dùng mạng xã hội nữa đi, trước khi đánh mất thêm fan của mình. Cảm ơn tất cả những người đã yêu thích ảnh của tôi. Tạm biệt.







- Nếu làm master kiểu này thì đừng có stan người ta ngay từ đầu ㅋㅋㅋㅋㅋ Rồi mấy năm nữa cũng giở lại chiêu này chứ gì?
- Không đâu
- Ồ thế hả? Để rồi xem ㅋㅋㅋㅋ Chị có thể rời fandom trong yên lặng, vì sao lại phải làm như này với các fan khác?







Fansite mới cho NCT Yuta

-

1. [+283, -8] Bắt chước Jinnabit giờ chắc đang là xu hướng

2. [+255, -10] Cứ im lặng mà đi mới phải, sao lại bôi xấu Taehyun như vậy? ㅋㅋㅋㅋ Giờ idol dính phốt nhiều lắm, nên cũng có nhiều fan tweet lên như này xong tuyên bố rời fandom. Cứ tưởng bà chị này cũng làm thế chứ ㅋㅋㅋㅋ

3. [+245, -6] Cạn lời. Thay vì xàm xí về sửa ảnh này nọ thì đi gặp con tao ngoài đời đi.





4. [+235, -7] Nhờ người đó, mà giờ các fansite khác đang đồng loạt đăng ảnh không qua chỉnh sửa kèm hashtag #TaehyunNguyênBảnCũngRấtĐẹp

5. [+188, -1] Các master fansite khác, ngay lúc này. Đến logo của fansite cũng không có, hoàn toàn không đụng chạm gì.







6. [+135, -0] Những lời lẽ sáng suốt của Killing Me



'Ảnh thì như cớt mà bày đặt xàm chuyện sửa ảnh ㅋㅋㅋㅋ Chính cô mới là người đầu óc có vấn đề. Cô đóng cửa fansite lại tốt cho Taehyun đấy. Cảm ơn nha ^^'


7. [+94, -0]







8. [+77, -1]







9. [+66, -1] Mình là fan NCT, nhưng mình cũng không chào đón fan như cô ta đâu.

10. [+59, -1] Nhưng Taehyun đâu có dính phốt gì? Sao lại bảo người ta dừng dùng mạng xã hội? Cô là mẹ nó à hay làm sao?
_

Credit: kpopkfans