Pann: Đm;;;; Nói thật là Black Pink...


Thích mấy đứa chết mất AHHHH
Thật ý, không bao giờ có thể tưởng tượng nổi YG lại có nhiều em gái xinh tươi như này
'Boombayah' là một bài hát rất hay, càng nghe càng nghiện
Nhưng 'Whistle' mới là bài mình thích, siêuuuuuuuuuuuuuuu hayyyyyyyyyyyyyyyy
Mê cái đoạn tụi nó thổi thổi ngón tay rồi phiu dờ bít thế

Màu MV cũng đẹp mắt nữa chứ, sáng nào tỉnh dậy cũng phải mở lên xem ít nhất một lần;;;;☆☆☆☆☆

Cá nhân mình thấy giữa 4 đứa thì lá bài giấu mặt là Lisa
Jisoo là người đẹp tiêu chuẩn rồi, nhưng Lisa lại hút hơn...
Thật luôn, cảm thấy như con bé sinh ra để làm người nổi tiếng ý
Cảm ơn vì đã tuyển con bé nhé

Nhưng đứa bị đánh giá chưa đúng tầm nhất là Rose
Mấy đứa kia có cái vẻ thanh niên cứng ý, còn con bé thì cứ ngây thơ.

Lọt hố hoàn toàn rồi.☆☆
Rose là bias.
Maknae thế nhưng cũng là main vocal đó.


Phản hồi bài viết:
[+317][-204]

1. [+62, -19] Ôi em đây vốn vẫn chỉ thích idol nam thôi, chưa bao giờ nghĩ đến cảnh mình lại cổ vũ cho một nhóm nữ thế này ㅠㅠㅠ Mấy người nhận xét bài hát đó đều nói là nhạc nhóm này nghe giống tiền bối cùng công ty lắm, nhưng từ bàn tay của cùng một nhà sản xuất mà ra, lại còn chung công ty nữa, em thấy đơn giản là tụi nó mang màu sắc riêng biệt của công ty thôi mà? Chỉ mong mọi người nhìn nhận Black Pink là Black Pink. Chủ tịch Yang đừng có giấu nhẹm gái tôi đi nữa nhé, cho quảng bá thật nhiều vào, cho lên đài báo rồi đi show nữa ㅜㅠㅠㅠ


2. [+58, -9] Rose à đừng khóc ㅠㅠㅠ Em đã vất vả cho chương trình đầu tiên của mình rồi ㅠㅠㅜㅜ


3. [+53, -10] Mê mệt mấy đứa này, nguyện bias Rose với Lisa. Kể mà là con trai thì chị đây cũng mong được rước chúng mày về làm vợ rồi. Mê lắm ý ôi lần đầu tiên có cảm giác như thế này với mấy sao nữ

4. [+26, -1] Tôi xin tuyên bố tôi thích nhóm này vl đm YG nhé. Trừ bỏ Yang ra thì tôi thích từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài YG luôn ôi điên mất đm


5. [+26, -0] Thánh Chaeyoung ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Rose, sa rang hê


6. [+25, -4] Đứa nào cũng xinh ㅠㅠㅠㅠ Lần đầu tiên tôi đi fangirl một nhóm nữ như này


7. [+21, -0] Em bias Rose ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Màu giọng của con bé ㅠㅠㅠ Cả những gì nó nói cũng hút fan gớm ㅠㅠㅠ À cả Rose lẫn Lisa đều là maknae có sao đâu, mọi người cứ soi mói rằng Lisa ra đời sớm hơn một chút chứ, nhưng con bé vẫn là maknae! Nói chuyện dễ thương kinh khủng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

8. [+19, -0] Fan nhà khác nhưng đồng ý, đang replay 'Whistle' liên tọi đây.

9. [+17, -0] Đúng là Pann, ổ anti YG ㅌㅋㅋ xem đống vote down kìa đm
_

Credit: pannchoa