Pann: Là một fan, khi nào thì bạn nhận thấy thực tế một cách rõ ràng nhất?



1. [+382, -1]  Khi concert kết thúc, tôi nghĩ, "Chúng ta đều là con người mà sao khác biệt quá vậy..." Tôi chỉ là một trong số hàng ngàn fan khác.

2. [+282, -6] Khi tiêu tiền, mua album, stream nhạc, mua lightstick... Mình đã nghĩ tại sao mình phải làm thế trong khi họ còn chẳng biết tới mình.


3. [+275, -3] Với họ, tôi chỉ đơn giản là một trong hằng hà sa số fan, còn với tôi thì không phải vậy

4. [+136, -2] Mình thấy họ mỉm cười với chúng mình và nghĩ, "Nhưng chắc các anh cũng có bạn gái rồi phải không?" Mình đã từng suy nghĩ về việc có nên bỏ fandom hay không, nhưng cuối cùng vẫn không thể. Đúng là rác rưởi mà ㅠㅠ

5. [+113, -0] Khi đi concert hay fansign. Mình đã rất vui đấy chứ. Nhưng rồi mình nhận ra mối quan hệ sẽ hoàn toàn chấm dứt vào giây phút mình buông bỏ, thực tế là vậy đấy.

6. [+98 -1] Dạo này mị xem Win. Team B đã thua và Bobby khóc rất nhiều. Mị cũng khóc theo và lúc đó mị chợt nhận ra tất cả. Mị chỉ như một con hành khất đang lo lắng cho vị vua. Thực tế là mị đang khóc cho một người có cuộc sống tốt đẹp hơn mị rất nhiều.

7. [+95, -0] Khi mình chẳng có điểm gì có thể so được với idol

8. [+74, -0] Admin fansite có thể gặp thần tượng ở mọi sự kiện, nhưng mình thì chỉ có thể đi concert thôi... Ngay cả ở concert thì mình cũng đứng ở một chỗ rất xa.

9. [+73 -1] Khi thấy dongsaeng hay nuna của bias thì tớ đã nhận ra đời là thế

10. [+67, -0] Khi fan chờ hàng tiếng đồng hồ chỉ để rồi idol lướt đi một cách lạnh lùng... Khi họ đi thẳng tới xe và đóng sầm cửa mà chẳng hề ngó fan lấy một cái thì tôi đã nhận ra sự thật cay đắng.



=
Credit: kpopkfans