Pann: Là đấng nam nhi thì Zico đáng thất vọng quá...









Bài báo: 'Seolhyun xác nhận chuyện hẹn hò, nhưng Zico nói ngược lại'



Vậy là chúng ta vừa biết chuyện Zico và Seolhyun đang hẹn hò

Và chúng ta dã biết thêm về 2 người

Nhưng nhìn chỗ ảnh bằng chứng xem, có vẻ Zico không sâu đậm gì với Seolhyun lắm nhỉ

Kiểu như là anh ta nói có thể yêu cũng có thể không vậy á




Thông thường trong mối quan hệ của người nổi tiếng

Thì nhà giai bao giờ cũng theo lịch trình của bên gái

Anh ta sẽ tới và đón người yêu

Nhưng đây không phải là những gì tôi nhìn thấy trong những bức ảnh này

Mà hoàn toàn là ngược lại




Trong những ảnh bằng chứng Zico x Seolhyun

Các cậu có thể thấy Seolhyun cứ liên tục chạy ra chạy vào nhà Zico...

Quần áo cũng khác nhau nữa, có vẻ như là lần nào cũng thế




Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy thương đằng gái trong một scandal hẹn hò của người nổi tiếng

Dispatch đã theo đôi này được mấy tháng rồi

Mà chẳng có lấy 1 tấm ảnh Zico tới đón hay đưa Seolhyun về

Thậm chí ảnh đưa cà phê hay gì cũng không có luôn??

Từ những gì tôi thấy, thì Seolhyun phải tự mình bắt taxi, khi mà em ấy không có xe để tới gặp Zico

Và khi cuộc gặp gỡ kết thúc, thì em ấy phải chạy trong lo lắng như này;;




Nếu phải so sánh với những scandal hẹn hò khác thì,

Lee Minho x Suzy --> đưa đón, mua cà phê, vân vân

Kim Junsu X Hani --> thay đổi lịch trình để phù hợp với Hani, đón Hani, đưa áo cho Hani mặc

Jang Kiha X IU --> phía Jang Kiha tuyên bố chuyện hẹn hò trước, và nói rằng họ đang rất thắm thiết

Choiza X Sulli --> Mặc dù Sulli quá quá là trẻ con, thì hai người vẫn yêu nhau đầy mặn nồng, kiểu như nhìn là thấy tình ý. Lúc nào cũng có ảnh hai người đi chung với nhau




Nhưng Seolhyun lúc nào cũng chỉ một mình trong những bức ảnh, clgv...

Em ấy đâu thiếu cái gì, lại còn xinh

Lần đầu tiên tôi thấy một mối quan hệ như vậy đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Ảnh chụp chỉ thấy cô gái




Ngay khi tới nhà Zico,

Đổi sang một chiếc váy sọc,

Không hiểu có phải Zico chỉ muốn chịch không nữa

Đống bình luận thì đều đang chĩa mũi dùi về Seolhyun

Và phát ngôn từ cả hai phiasa đều không rõ ràng




Zico thật sự rất tài năng, tôi thích anh ấy và nghe tất cả những bài hát của anh ấy

Thế nhưng chuyện này khiến tôi hơi ghét anh ta

Không nghĩ gì cho bạn gái mình sao??







Phản hồi bài viết: [+632][-68]

=======

1. [+345, -22] Đúng đấy, Seolhyun đã có nhiều anti lắm rồi nhưng cái cách bài báo nói Zico không xác nhận hai người đang yêu đương sẽ còn làm mất hình tượng của chị ấy lắm nữa... Bây giờ thì như kiểu có mỗi chị ấy bị ám ảnh bởi Zico và cứ xồng xộc tới nhà người ta suốt. Không có lấy nổi một bức ảnh Zico lái xe đưa chị ấy đi đâu luôn. Em nghĩ là hai người này có hẹn hò, chỉ là Seolhyun thích Zico nhiều hơn.

2. [+307, -42] Thật tình thì phụ nữ không thấy mệt với việc nếu dính phốt thì nữ lúc nào cũng bị dìm hơn nam à? Bất cứ cái scandal hẹn hò của idol nào cũng thế, lúc nào cũng là bên nữ bị ném đá. Mà hài hước hơn là người ném đá các chị idol nữ ấy chính là bọn con gái chúng ta ㅋㅋㅋㅋ

3. [+306, -60] Mình công nhận là Zico có tất cả... Chắc hẳn anh ấy cũng thu hút nhưng mình vẫn nghĩ Seolhyun có thể hẹn hò với người tốt hơn. Tưởng tượng tới tất cả những người đàn ông đang khát khao có được cô ấy đi. Một người phụ nữ nên chọn mối quan hệ mà mình sẽ được thương yêu, và trong vụ này thì có vẻ cô ấy đã không chọn đúng. Thấy xót cho Seolhyun và nghĩ là cô ấy có thể có người tốt hơn chứ.

4. [+183, -0] Ảnh nào cũng đều là Seolhyun đi gặp cậu ta... trong khi Lee Min Ho cố hết sức giúp Suzy không bị chú ý bằng cách lái xe đưa chị ấy đi chơi bằng ô tô của mình, rồi tự mình đi mua cà phê. Đấy là quan tâm chăm sóc thật sự đấy, không đúng à?

5. [+165, -10] Nếu hai người đang thực sự hẹn hò thì em mong sớm chia tay. Cách Zico đối đãi với chị ấy không phải là cách người ta đối xử với người yêu mình đâu ạ.

6. [+157, -3] Cá nhân tui thì thấy có vẻ Zico không yêu sâu đắm chị ấy lắm... Và thực xin lỗi Seolhyun nhưng tui nghĩ anh này yêu chị chỉ để lên giường mà thôi.

7. [+156, -5] Không phải là 'tệ' đâu ạ, mà là thằng người yêu khốn nạn nhất có thể luôn ấy. Seolhyun xác nhận mối quan hệ cả hai cơ mà anh ta phủ nhận cơ ạ;;;; và cuối cùng chị ấy đứng ra chịu đòn như thường lệ

8. [+151, -2] Bình thường tớ cũng chả thích Seolhyun nhưng mà thấy tội cho chị ấy trong cái cảnh này. Mấy bức ảnh chị ấy mặc váy ngắn đến nhà anh ta đã tràn ngập ra rồi thế mà anh ta còn nghĩ là phủ nhận được à? Nếu mà sợ fan bỏ mình ấy, thì từ đầu đừng có hò hẹn con gái nhà người ta gì nữa đi.

9. [+148, -1] Zico xế hộp đầy rẫy ra, đi đón người ta một tí thì có chết ai không? Bắt bạn gái của mình chạy hộc bơ và đi taxi vì mình à? Và sao lại sợ sệt không dám xác nhận yêu đương? Anh ta đã kiếm ra cả bộn tiền rồi, và cũng biết là nếu mình không xác nhận thì sẽ khiến hình tượng của chị ấy tệ đi bao nhiêu... Anh ta có thể ra mặt vì bạn gái và đưa cô ấy đến quán cafe để hẹn hò cơ mà.

10. [+140, -1] Sau khi xem ảnh Taeyang nhìn Min Hyo Rin với ánh mắt tràn đầy tình yêu say đắm và buộc dây giày cho chị ấy rồi các thứ, fan có bao giờ lời ra tiếng vào về việc anh ấy hẹn hò nữa đâu. Tưởng tượng xem nếu ảnh của Dispatch chụp Seolhyun và Zico nhìn nhau đầy tình thương hay cùng nhau hẹn hò đơn giản chỗ công viên hay quán cà phê thì fan cũng đã ủng hộ rồi. Nhưng mà tất cả những gì Dispatch chụp được của mối quan hệ 5 tháng này là ảnh Seolhyun chạy vào nhà Zico, và dựa vào những gì chị ấy mặc thì có thể biết chắc được cả hai làm gì nhau bên trong rồi. Đây không phải mối quan hệ bình thường gì cho cam.

11. [+115, -1] Hẹn hò trong nhà riêng thì chả có gì là "cẩn trọng" mới chả "an toàn" nhé ㅋㅋㅋ Kể cả tránh bọn phóng viên thì bị bắt gặp cùng ở trong một cái nhà chắc là phốt to nhất luôn đấy ạ. Và tệ hơn thì Seolhyun bị bắt gặp tại nhà riêng của Zico không dưới một lần ㅋㅋㅋ

12. [+109, -4] Đến Dispatch còn công nhận Lee Seung Gi với Yoona đẹp đôi mà... Anh ấy đón đưa người ta và cả hai lái xe gần sườn núi rồi luôn đưa về tận nhà trước nửa đêm hay 1 giờ sáng gì đó. Buồn lòng cả hai đã đường ai người nấy đi, Seung Gi với Yoona đẹp đôi lắm mà.


-
Credit: netizenbuzz