Pann: "Không phải Thời Đại Thiếu Nữ mà là Thời Đại Nhật Bản"


Bài báo: Scandal SNS của Tiffany, "Không phải Thời Đại Thiếu Nữ mà là Thời Đại Nhật Bản"... Danh tiếng đột ngột sụt giảm 

-

1. [+529, -13] SM không đứng ra giải thích về vấn đề này vì chúng nó vẫn còn e dè phía Nhật Bản. Bó tay.

2. [+431, -13] Có bị chôn sống cũng chẳng oan. Mau đuổi cô ả ra khỏi nhóm, đằng nào cũng kiếm được cả gia tài rồi mà nhỉ? Thế thì biến ngay và luôn đi, bọn này không muốn nhìn thấy cái bản mặt đó nữa.  

3. [+389, -75] Taeyeon và Tiffany là những kẻ gây rắc rối trong SNSD. Yoona và Seohyun là hai người tử tế.

4. [+170, -2] Tiffany có thiệt thòi gì cho cam. Ít thì cũng đã kiếm được 10 tỉ won rồi. Kể cả bây giờ có bỏ về Mỹ thì cuộc đời vẫn sung túc thôi   ㅋㅋㅋㅋ Đằng nào với cô ta thì Hàn Quốc cũng chỉ là nơi để kiếm tiền, và cô ta cũng kiếm đủ rồi   ㅋㅋㅋ  Điều làm tôi bực bội nhất là dù lũ nghệ sĩ có phạm tội hay làm điều gì đó trái luân thường đạo lý thì chúng nó vẫn giàu. Chưa cần tới mức như SNSD thì nghệ sĩ chỉ cần nổi một chút cũng đã kiếm được ối rồi. Chúng nó có sợ cái gì đâu. SNSD là nghệ sĩ Hàn Quốc nhưng Tiffany lại đi thử vai cho phim của Mỹ. Nếu cô ta được chọn và qua đó thì coi như xong phim luôn nhé  ㅋㅋ  Cô ta là người nước ngoài, là Hàn kiều đời thứ ba nên bản thân cô ta cũng không cho mình là người Hàn. Trên Instagram cũng chỉ toàn dùng tiếng Anh đấy thôi  ㅋㅋ Chỉ có cư dân mạng chúng ta là đang tức giận thôi.

5. [+149, -0] Thật kỳ lạ khi SM giữ im lặng thế này

6. [+102, -47] Cả cái nhóm này đều vô vọng



7. [+98, -10] Nhóm đang bị ghét chỉ vì Taeyeon và Tiffany. Hai đứa này cố tình làm trò gây chú ý. Các thành viên khác đều làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực của mình nhưng nhờ ơn hai nàng mà giờ cũng bị ném đá cả chùm.

8. [+98, -31] Tan rã là giải pháp duy nhất 



=
Credit: kpopkfans