Pann: Khách sạn được SM bao trọn




1, [+87, -5] Wow, một địa điểm lý tưởng cho trò chim chuột


2, [+48, -0] Bọn tôi có bảo là đừng đi nghỉ mát đâu. Nhưng lý do chúng tôi bỏ tiền ra cho công ty là để mướn nhạc sĩ và biên đạo đàng hoàng hơn. Chúng tôi muốn công ty quan tâm tới sức khoẻ nghệ sĩ và mướn thêm quản lý mới. Đổi quản lý cho Red Velvet và để cho f(x) quảng bá đi nào. Làm sao mà một năm chỉ được quảng bá có mỗi 3 tuần nhỉ? Như kiểu đuổi fan đi ấy.


3, [+43, -1] Tôi không tốn tiền vì cái này đâu. Tôi muốn bias của mình được chăm sóc sức khoẻ và ăn uống tử tế. Sao mà lại lỗ được cơ chứ ㅠㅠㅠ




(Bài báo cho rằng SM lỗ trong nửa đầu năm nhưng tốn cả tỷ won cho chuyến đi kỷ niệm 20 năm thành lập)


4, [+14, -0] Tớ chắc chắn là Sheraton là khách sạn đắt nhất Waikiki đó. Tớ từng ở Hilton Hawaiian, cái đó cũng xa hoa lắm rồi nhưng vẫn rẻ hơn Sheraton... SM chi cả đống luôn, hul...


5, [+12, -0] Tất cả các nhân viên cũng đi mà


6, [+6, -0] Em dự là sẽ có thêm ít nhất 3 đôi


7, [+6, -0] SM sắp sửa kinh doanh thêm mảng du lịch chứ không chỉ là chuyến du lịch công ty đâu. Họ vừa mới mua mấy công ty du lịch mà, chắc cái này là để bắt đầu chiến dịch quảng bá đó. Đến cả album mới ra của gà nhà còn không có bài gì mà du lịch công ty lại thấy cả đống bài báo. Làm rùm beng lên là để quảng bá cho loại hình kinh doanh mới đó ㅋㅋㅋㅋ Nghỉ mát khỉ gì, là quảng bá thôi. Chắc sẽ chỉ chụp ảnh rồi nhiều nghệ sĩ phải về sớm vì lịch trình. 

=

Credit: http://bit.ly/2c4e3mD