Pann: Điều ngu ngốc nhất mà bạn từng mơ tưởng?

 

1. [+185, -1] Bịt tất cả các lỗ trong nhà lại rồi xả nước bơi tung tăng

2. [+153, -1] Nếu tất cả mọi người trên thế giới cùng hét lên một lúc thì sẽ thế nào nhỉ

3. [+103, -11] Lũ cùng lớp sẽ nghĩ gì khi mình cởi quần áo và nhảy trước mặt chúng nó?

4. [+87, -6] Yêu và cưới bias....

5. [+85, -0]  Khi tôi hát Simon Simon Dominic thì cả xe buýt sẽ   đứng dậy hát cùng.

6. [+83, -2] Như Truman Show, cả thế giới này đều là một kịch bản lớn, ai cũng quan sát tui... Cứ nghĩ tới việc đấy là tui lại thấy sợ sợ dù xung quanh chẳng có ai cả    ㅋㅋㅋㅋ

7. [+77, -1] Trên thế giới này hẳn phải có một ai đó đang uống sữa dâu. Ôi mình nói như một con ngốc vậy ㅠㅠ

8. [+66, -0]  Một trận chiến nổ ra vào giờ giải lao nên tôi chạy ngay về kéo cả nhà đi sơ tán  ㅋㅋㅋㅋ  Nhà tôi cách trường 40 phút  ㅋㅋ "Bố cũng phải mau mau về nhà đi..."   ㅋㅋㅋㅋ Kiểu suy tưởng chả bao giờ xảy ra nhưng tôi suốt ngày nghĩ về nó

9. [+55, -0] Nếu có thằng trộm chui vào lớp thì anh đây sẽ là người hạ gục nó   ㅋㅋㅋ

10. [+49, -2]  Nếu tất cả người Trung Quốc cùng tắm một lúc thì bao nhiêu nước mới đủ?  



=
Credit: kpopkfans