Pann: Điên mất, Dean đã dao kéo rồi

Những người ở Loen hồi Dean vẫn còn là thực tập sinh đều nói Dean đã dao kéo rồi, nên mình mới đi nhìn thử ảnh cũ của anh ấy và sốc luôn..
Thì nhạc của anh ấy hay, mình vẫn sẽ thích anh ấy... Nhưng kiểu điều này cũng khiến mình nhìn anh ấy bằng con mắt khác ý..?









Bây giờ siêu đẹp trai nhỉ ㅠㅠㅠㅠㅠ
Cơ mà đã sửa mắt, mũi với cằm rồi, chắc chắn luôn




Phản hồi bài viết:
[+67][-8]

1. [+47, -1] Kể cả thế thì nhạc của Dean vẫn đều hay cả, cho nên đừng chỉ vì thế này mà chửi người ta

2. [+46, -4] Nhưng mà Dean cũng đâu có bao giờ tuyên bố mặt mình là tự nhiên không qua chỉnh sửa gì đâu...??

3. [+40, -1] Vẫn luôn thấy điều này quá mức rõ ràng.. Mà nhạc hay bỏ xừ, nên sẽ không vì điều này mà ghét bỏ anh đâu

4. [+27, -0] Ý là đang bảo Dean bị bệnh nghệ sĩ và cuộc sống của cậu ấy nát bét?ㅋㅌㅋㅌㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đúng là nhảm nhí... Không phải mắc bệnh nghệ sĩ đâu ạ, mà Dean là nghệ sĩ chính hiệu đấy. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một nhà sản xuất nhạc pop mà cứ bài sau lại hay hơn bài trước, thậm chí còn sáng tác cho cả các idol khác nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋCuộc sống nhàng nhàng ấy hả, nhưng đây nghe lại thấy tuyệt bỏ xừ?

5. [+22, -0] Hul hình như mình là đứa duy nhất vẫn tưởng Dean tự nhiên... Cứ nghĩ anh ấy là con người sinh ra đã có mọi thứ

6. [+21, -1] Sao nữ đều dao kéo cả, vì sao sao nam lại không được?

7. [+21, -2] Từ đầu đã thấy rõ rành rành mà ㅋㅋ
_

Credit: pannchoa