Pann: Gửi các chị em, xin hãy dùng toilet sạch sẽ hơn



Thớt này là con trai, hiện đang làm việc ở quán cà phê. Thớt nói phòng vệ sinh nữ bẩn hơn phòng vệ sinh nam nhiều




1. [+322, -3] Phát tởm mấy con đi đái mà không ngồi hẳn hoi vào, chúng nó đái vung đái vãi ra khắp nơi luôn. Chẳng lẽ chỉ cần mông mày sạch là được à?

2. [+293, -4] Còn nhiều con vứt băng vệ sinh dùng rồi mà không bọc giấy vệ sinh bên ngoài cơ. Tởm đtcn.

3. [+253, -1] Thế mà ra ngoài thì tỏ ra mình sạch sẽ lắm

4. [+86, -0] chưa nói đến chuyện gì khác, đéo hiểu mấy đứa đi ỉa xong không giật nước là cái thể loại gì? Bẩn vãi.

5. [+78, -0] Mỗi lần thấy nắp bồn cầu đóng là em lại thấy sợ

6. [+67, -1] Ôi... đến mình còn thấy xấu hổ thay. Không phải con gái ai cũng thế đâu thớt ạ ㅠㅠ Mình cũng là con gái mà còn muốn đánh chết mấy đứa đi tiểu mất nết này. Vì bẩn nên chẳng bao giờ mình dùng WC công cộng, trừ khi là cần kíp lắm. Mấy cái người như thế đảm bảo chẳng bao giờ dọn phòng đâu.

7. [+46, -2] Nhiều cô chẳng thèm rửa tay sau khi đi vệ sinh ㅋㅋㅋㅋ Xong các nàng dùng chính cái bàn tay đấy để bón đồ ăn và chạm vào bạn đấy~

8. [+36, -0] Mình là con gái nhưng vụ băng vệ sinh thật không thể chấp nhận nổi ㅋㅋㅋㅋ Có nhiều con điên còn dính mẹ luôn băng đã dùng rồi lên tường ấy.



=
Credit: kpopkfans