Pann: Đéo hiểu cái thằng chủ cũ của số điện thoại của mình nó làm cái gì nữa




Ở Hàn mỗi người chỉ đăng ký một số điện thoại. Nếu cắt dịch vụ thì số đó sẽ được chuyển vào hệ thống để người dùng mới sử dụng.




1. [+240, -1] Mình cứ bị người ta gọi điện đến bảo đi khám định kỳ vì mình bị nghi mắc ung thư vào năm 2016.

2. [+240, -5] Ngày nào cũng như ngày nào, một bà cụ gọi đến cho tôi kêu "Unnie!"

3. [+223, -2] Chắc chủ cũ của số này là khách hàng thân thiết của một nhãn hàng mỹ phẩm. Mỗi lần có sale là mình lại có tin nhắn ㅋㅋㅋㅋ Đôi lúc cũng phiền nhưng có khi lại có lợi.

4. [+184, -1] Kakaotalk đưa một loạt danh sách "người quen biết" là chính trị gia. Mình cũng nhận được rất nhiều tin nhắn kêu đi họp. Mẹ ơi, con của mẹ sắp bước vào chính trường rồi.

5. [+142, -3]  Có một người Katalk em hỏi, "Đang làm gì đấy?" Em mới nhắn lại, "Ai đấy?" thì người đó kêu "Mày còn không nhận ra thằng bố mày nữa à?"   ㅋㅋㅋㅋ Nếu đổi số thì phải báo cho người thân với chứ cái ông trời con này  ㅋㅋㅋㅋ

6. [+96, -0] Có con điên nào đấy cho số của tôi lên một phòng chat. Tầm rạng sáng có ai đó gọi tới. Tôi nghe máy và thằng điên đấy rên rỉ, sợ quá tôi gào lên. Bố tôi chạy tới và hét vào đeiẹn thoại. Thằng kia tắt máy. Lúc sau nó nhắn, "Sao em lại làm như mình không quen thế..." Tôi nhắn lại nói mình sẽ báo cảnh sát, nó lặn luôn.

7. [+85, -4] Chủ cũ của số này hẳn phải là một người bán cá đuối. Mình nhận được tin nhắn nói hãy bán cá tươi đi đừng bán cá muối nữa, lại còn cả hình con cá đuối và lời cảm ơn nữa huhu

8. [+82, -1] Gửi anh chủ cũ... Làm ơn trả nợ đi...

9. [+80, -0] Em thì liên tục nhận được điện thoại nhắc đi học... Chủ cũ đâu rồi, đi học đi cậu ơi.


10. [+75, -1] Thỉnh thoảng có ajumma nào đó gọi tới gào lên, "Dongjin-ssi, mau trả tiền đi!!!" Mình mới nói, "Ơ... Cháu là chủ mới của số điện thoại này ạ." Bà ấy bèn buông một câu "Ôi cái thằng chó Kim Dongjin này" và cúp máy. Hôm nay lại một ajusshi nữa gọi và đòi 20,000$. Thỉnh thoảng mình còn nhận được điện thoại từ lũ cho vay nặng lãi nữa cơ ㅋㅋㅋㅋ Nhưng cái ông Kim Dongjin này vẫn đang tiêu tiền bạt mạng lắm, mình biết vì nhận được tin nhắn thu chi của ổng mà ㅋㅋㅋㅋ Mấy hôm nay ổng tiêu hàng trăm đô ấy. Hơi sợ một chút nhưng cũng tò mò không hiểu ajusshi này sống thế nào nhỉ ㅋㅋ

11. [+70, -0] Mình đổi số mới để khớp với sinh nhật của bạn trai. Chủ cũ là một bạn trai đã qua đời sớm và hiến tạng cho 5 người khác. Cậu ấy còn được lên cả tin tức cơ. Mỗi khi bạn bè của cậu ấy nhớ cậu ấy thì họ hay nhắn tin và Katalk mình. Mới đầu mình chẳng biết đâu nên thấy khó chịu lắm. Nhưng dongsaeng của cậu ấy đã gửi cho mình bài báo về cậu, và thay vì cảm thấy kỳ lạ khi dùng số của người đã mất, mình lại cảm thấy tự hào và càng tôn trọng cậu ấy hơn.

12. [+64, -4] Gần đây mình nhận được một cuộc điện thoại. Đối phương có vẻ đã say rồi, "Hyung... Anh thế nào rồi...? Em không thể quên anh, hyung..." và rồi cậu ấy khóc. Mình đã rất bối rối.


=
Credit: kpopkfans