Pann: Có mẹ nào vừa xem Radio Star không...? Sốc thật



YooA: Hồi còn nhỏ em bị theo đuôi rất nhiều. Lúc đó em đã quyết định mình phải trở thành nghệ sĩ để người ta biết tới mình.  
Yoon Jong Shin: Chắc hồi xưa em được mọi người yêu thích lắm~

-


1. [+283, -10] Nhưng em chẳng hiểu cô này đang định nói cái gì luôn   ㅋㅋ  Vì ngày xưa bị stalk nên giờ muốn làm ca sĩ để nổi tiếng? Logic kiểu gì ấy nhỉ...

2. [+235, -12]  Nhưng  những gì YooA nói chẳng có logic gì cả. Chẳng biết có phải đang cố pha trò hay không nhưng muốn nổi tiếng chỉ vì bị theo dõi? Thế còn những thật sự muốn trở thành ca sĩ và nỗ lực vì ước mơ đó thì sao?

3. [+230, -7] Cách ăn nói kỳ lạ thật. Thà nổi tiếng còn hơn bị stalk... Nói cái gì đấy? Kiểu cố trở thành ca sĩ để không bị stalk nữa á?  

4. [+98, -1] Trong một buổi phỏng vấn YooA từng nói mình mơ ước được trở thành ca sĩ sau khi nhìn thấy BOA ㅋㅋㅋㅋ Chắc lại đang chém rồi

5. [+81, -1]  Nghe cứ lố lố thế nào ấy

6. [+75, -0] YooA nhắc đến việc bị theo dõi trước đấy chứ, có vẻ cô bé này không ý thức được sự nguy hiểm của việc này. Yoon Jong Shin chỉ là đưa đẩy câu chuyện theo thôi.  

7. [+65, -0] Hình như nói dối. Nghe kể cái gì mà bọn họ thì thầm những câu bệnh hoạn vào tai cô ấy là tôi đã thấy điêu điêu rồi.

8. [+63, -4]  Thứ nhất, cô ta đã nói dối, và việc đó cho thấy cô ta không xứng đáng được làm người nổi tiếng.  


=
Credit: kpopkfans