Pann: Cách bạn chống chọi với cuộc sống?



1. [+376, -6] Mình thức thật muộn vì không muốn ngày mai tới

2. [+322, -42] Ngắm ảnh và nghe nhạc idol



3. [+263, -1] Cuối tuần

4. [+133, -2] Chẳng làm gì ㅋㅋㅋㅋ Nếu có cách nào chết mà không đau đớn thì mình sẽ chết ngay.

5. [+127, -5] Có lẽ mình đang sống chỉ vì mình không thể chết...

6. [+107, -0] Đồng ý với bạn nào bảo thức muộn ㅋㅋ Nhưng đến sáng hôm sau thì chắc thế nào cũng hối hận nhỉ? Tôi thường xuyên ngủ muộn vì còn lên Facebook với YouTube, nhưng đến sáng hôm sau tỉnh dậy thì thấy mình đã sai quá sai và nên ngủ sớm thì hơn.

7. [+92, -1] Mong chờ tương lai chưa đến, đó là cách duy nhất giúp mình còn sống sót... Nhưng tương lai thì vẫn chỉ giống hiện tại...

8. [+89, -54] Tôi là đàn ông và tôi vượt qua nhờ Chanyeol hyung...

9. [+71, -0] Nói thật thì đời em chẳng có sóng gió gì, nhưng nhiều lúc em suy sụp lắm. Kiểu quá mệt mỏi và không thể yêu ai khác ấy. Cũng chẳng hiểu vì sao.

10. [+63, -1] Stan... Hôm nay mị thấy cực tồi tệ, nhưng nhờ xem Zorro mà tâm trạng khá hơn rồi

11. [+59, -0] Câu hỏi hay đấy, mình chịu đựng thế nào nhỉ?

12. [+45, -1] Phim. Love in the Moonlight và W
<3 br="">
13. [+39, -1] Ngắm quần áo và tưởng tượng nếu giảm cân mình sẽ như thế nào 
<3 br="">
<3 br="">
<3 br="">=
Credit: kpopkfans