Pann: Các cậu nghĩ gì về con trai dùng bb cream?


Không nói tới những anh đánh BB cream trắng lồng lộn lên nhé, kiểu mấy bạn dùng BB để che vài khuyết điểm ấy? Hồi trước mình nghĩ "sao con trai phải dùng BB cream chứ?", nhưng một thằng bạn của mình cũng dùng và trông không đến nỗi... 


Phản hồi bài viết: [+387][-24]
 
====

1.[+231,-7] Chẳng sao cả, mình cũng thích các bạn trai biết chăm sóc bản thân. Họ biết cái gì hợp với mình và rất chỉn chu đấy chứ.

2.[+155,-5] Mị không quan tâm lắm, con trai thì cũng cần che mụn chứ.

3.[+131,-11] Con gái thì được mà con trai thì không à? Chỉ là một cách để che đi những điểm mình thấy tự ti thôi mà

4.[+50,-4] Còn hơn mấy thằng lôi thôi luộm thuộm

5.[+50,-45] Không thích đâu 

6.[+46,-4] Được mà. Vì BB cream không ngắn dược tia UV nên dùng kèm với kem chống nắng cũng ok. Nhưng đừng dùng loại trắng quá, cứ chọn loại che phủ tự nhiên là được. Lời khuyên của mình đấy ^^
 
7.[+36,-63] Bạn trai chế dùng BB cushion, ngứa hết cả mắt

8.[+33.0] Miễn là biết đánh và biết tẩy trang là được  ㅋㅋㅋㅋ  còn không thì da sẽ xấu tàn bạo luôn

9.[+25,-15] Mình không quan tâm lắm, nhưng nếu là người yêu mình thì..


=
Credit: pann-choa