Pann: Các cậu ghen tị với idol nào nhất?

Mình thì ghen tị với Taeyeon nhất, người đâu vừa xinh vừa hát hay. Bị gạch đá cũng nhiều đấy, nhưng vẫn ghen tị với cuộc sống của cô ấy.




Phản hồi bài viết:
[+362][-90]

1. [+388, -74] Tôi muốn làm một thành viên của EXO trong một ngày. Mặc dù sẽ có cả đống sasaeng, nhưng tôi muốn hiểu cảm giác mà biết rằng có cả nghìn người đợi để thấy tôi ở sân bay, và cảm giác khi nghe thấy những tiếng hò reo cổ vũ mình ở concert ㅠㅠ Là fan của EXO đấy, nhưng tôi cũng ghen tị với họ nữa, chưa kể họ lại còn đẹp trai, kể cả có để mặt mộc chụp selca thì chắc cũng vui nhiều

2. [+312, -58] G-Dragon. Anh ấy lái lamborghini, sống ở Galleria Foret, dùng điện thoại làm bằng vàng và kim cương, gato vật... Anh ấy từng chi ra 14 triệu won để đãi các thành viên, tôi cũng muốn được tiêu hoang như thế. GD cũng tự tin rằng tác phẩm của mình sẽ hay sẽ tốt nữa, và tôi cũng ghen tị rằng từ lúc còn rất nhỏ anh ấy gia nhập công ty khi nó còn chưa có ai, để rồi bây giờ cứ càng ngày càng lên. Và nhất là sự tự tin của anh ấy đối với những tác phẩm của mình, tình yêu với những thứ mình làm và kiếm được nhiều tiền từ đam mê.



3. [+208, -49] Big Bang

4. [+110, -33] Em ước mơ được làm EXO, em muốn tận hưởng cảm giác được biết bao nhiêu fan dành tình cảm yêu quý, kể cả nó có thể mệt mỏi đến mức nào

5. [+89, -15] Big Bang. Chẳng phải các anh ấy quá tuyệt sao? Có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, và vẫn là số một sau tới 10 năm.

6. [+86, -11] Big Bang. Từng phải chen chúc trên một tấm thảm mà ngủ, không có tiền để ăn mà phải chia nhau một chiếc chocopie. Ai mà ngờ rằng sẽ có ngày họ thành công chứ. Họ là những học sinh trung học gây dựng nên tất cả từ hai bàn tay trắng nhờ âm nhạc, thật là ghen tị


_

Credit: pannchoa