Pann: Bặt gặp EXO Chanyeol cho một chú mèo hoang ăn








1. [+165, -4] Em yêu Chanyeol... Anh ấy có thể giao tiếp với động vật    ㅋㅋ Thỉnh thoảng em cũng cho mèo hoang ăn đấy. Một anh chàng 25 tuổi đầu còn làm vậy, thật ngây thơ quá đi. Mọi người đều ngó lơ những chú mèo trên phố, nhưng anh ấy lại ngồi hẳn xuống để cho chúng ăn, ciu quá.



2. [+160, -4] Chanyeol yêu động vật lắm. Hồi nhỏ nhà nuôi bao nhiêu con, lại còn tham gia một câu lạc bộ chồn hồi còn học tiểu học nữa. Cứ lúc nào có tiền tiêu vặt là cậu nhóc Chanyeol sẽ bay tới tiệm mua đồ chơi cho con chồn của mình chứ chẳng mua thứ gì khác  ㅠㅠ Cậu ấy thích động vật nhưng sau đó thì bị dị ứng lông nên không thể ở cạnh chúng quá lâu    ㅋㅋ


3. [+152, -5] Chỗ đấy là ở trường quay ㅋㅋㅋㅋ  Thằng bé cho mèo ăn trong giờ nghỉ giải lao  ㅋㅋ

4. [+51, -0] Trời nóng thế này mà ông ấy mặc áo nỉ mũ được, tài thật. Mà cho mèo ăn ngó thấy thương quá đi. Chanyeol jjang.



5. [+44, -0] Người to như con voi mà ngồi xổm xuống cho mèo ăn... yêu quá  ㅠㅠ

6. [+35, -1] Có vẻ cậu này khá là tốt. Mấy cái scandal không phải do cậu ấy kiêu căng đâu, mà kiểu chắc phản ứng chậm với mọi thứ xung quanh và giọng nói hơi kiểu hớn quá đà. Chỉ là vì còn trẻ con thôi mà. Trưởng thành thêm chút nữa là sẽ ngầu lắm.


=
Credit: kpopkfans