Tuesday, August 2, 2016

Nhưng rồi cô ấy giải thích là mình chỉ muốn thử xem tình cảm của tôi với cô ấy thế nào thôi.
Các bạn nghĩ sao về chuyện này?






====

- Ôi... Em ghét cái kiểu đùa này lắm..

- Là tao thì tao chia tay ngay..

- Phải mình chắc mình bực vãi..

- Ghét cái kiểu đùa này... Là tôi thì chắc sẽ cáu nó lắm

- #hết_yêu

- Đùa kiểu thế hơi quá đáng rồi.. ㅠㅠ Tôi cũng sẽ nổi điên lên..

- Là tôi thì chắc tính tới nước chia tay đi là vừa..

- Vote chia tay.. Đéo biết nghĩ à...

- Đường ai nấy đi ngay và luôn.. Đéo phải cái kiểu đùa vui đâu nhé..

- Gấu thớt trẻ con quá..

- Có một số chuyện không thể đem ra đùa được..

- Là em thì bái bai đi tìm người khác tử tế hơn..

- Chả hiểu nổi chị em nghĩ gì khi muốn thử lòng bạn trai kiểu này..

- Tao cũng dính quả phốt thế này thớt ạ.. Lúc đấy tao tức quá làm âm lên, nó thì cứ khóc lóc. Kết luận là chia tay..

- Chắc em chửi chết nó mất..

- Sai quá sai..

- Em..

- Chia tay và kể cho lũ bạn nghe cái trò này..

- Ghét vãi... tôi là tôi chia tay thẳng..



=
Credit: pannatic

No comments :

Post a Comment