Nhưng rồi cô ấy giải thích là mình chỉ muốn thử xem tình cảm của tôi với cô ấy thế nào thôi.
Các bạn nghĩ sao về chuyện này?






====

- Ôi... Em ghét cái kiểu đùa này lắm..

- Là tao thì tao chia tay ngay..

- Phải mình chắc mình bực vãi..

- Ghét cái kiểu đùa này... Là tôi thì chắc sẽ cáu nó lắm

- #hết_yêu

- Đùa kiểu thế hơi quá đáng rồi.. ㅠㅠ Tôi cũng sẽ nổi điên lên..

- Là tôi thì chắc tính tới nước chia tay đi là vừa..

- Vote chia tay.. Đéo biết nghĩ à...

- Đường ai nấy đi ngay và luôn.. Đéo phải cái kiểu đùa vui đâu nhé..

- Gấu thớt trẻ con quá..

- Có một số chuyện không thể đem ra đùa được..

- Là em thì bái bai đi tìm người khác tử tế hơn..

- Chả hiểu nổi chị em nghĩ gì khi muốn thử lòng bạn trai kiểu này..

- Tao cũng dính quả phốt thế này thớt ạ.. Lúc đấy tao tức quá làm âm lên, nó thì cứ khóc lóc. Kết luận là chia tay..

- Chắc em chửi chết nó mất..

- Sai quá sai..

- Em..

- Chia tay và kể cho lũ bạn nghe cái trò này..

- Ghét vãi... tôi là tôi chia tay thẳng..



=
Credit: pannatic