Instiz: Vận động viên trượt băng nghệ thuật Nhật Bản, Hanyu Yuzuru dính scandal về nhân cách

Cười nhạo diễn xuất của một vận động viên khác


Hất băng vào một vận động viên


Cười vào kết quả của một vận động viên, nhưng vì Bryan Orser cũng ở đó nên cậu ta đã kiểm soát biểu cảm của mình


Trượt qua một vận động viên vừa ngã sau khi thực hiện cú nhảy  


Trêu chọc 1


Trêu chọc 2


Trêu chọc 3


Tỏ thái độ ta đây là trùm


Lấy hết sự chú ý khi vận động viên khác đang cúi chào  


Khi một VĐV luyện tập xoay thì cậu ta chắc chắn sẽ lướt qua chỗ đó  


Người khác tập nhảy thì cũng phải lướt qua


Va chạm vào bụng của Patrick Chan  

Twitter của Patrick Chan: Gửi những bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại kéo kéo trang phục, tôi đã bị đá vào xương sườn trong buổi Gala Olumpic

Đâm vào một VĐV khác vì đi ngược 



Dọa các VĐV khác


Lần này lại xoay vòng quanh và có vẻ bị đá trúng  


Sau đó bạn có thể thấy cậu ta lườm VĐV kia.
Từ sau vụ này người ta mới bắt đầu nhận ra thái độ của Hanyu

Phản hồi bài viết: +9 
 
=====

- Hul... Mình thích bạn này lắm, nhưng nhìn cách bạn ấy dọa các VĐV khác khi họ đang khởi động... Chắc nghĩ mình phải được lên hình nên phi tới đó phải không

- Lố hết sức

- Sai quá sai 

- Ôi thằng này quá đáng thế  ㅋㅋㅋ

- Người ta đang trượt mà đột ngột nhảy vào thế nguy hiểm lắm..

- Hul có phải thớt này đùa không?... Mình luôn nghĩ Hanyu là người tốt cơ, bối rối vl

- Có vài chỗ còn chưa chắc là Hanyu cố tình, nhưng cười cợt khi các VĐV khác diễn thì không ổn đâu

- Hul.. Sao cậu ta lại làm thế.. Phá thối người khác khi họ luyện tập  ㅠㅠ

- Hul đá người ta là quá lắm rồi đấy

- Hul cái gif đá người làm em tức sôi máu, sao nó dám chứ?  


=
Credit: pann-choa