Instiz: Sự khác biệt giữa khu đứng và khu ngồi trong concert


Khu đứng



Khu ngồi


====

- Đồng cảm sâu sắc  ㅋㅋㅋ

- Chuẩn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Hình như cứ vào cái khu đứng là chị em lên đồng mất kiểm soát các mẹ ạ  ㅋㅋ

- Ôi em tưởng thớt chính là em cơ..  ㅋㅋㅋㅋ  Banner của em rách tan nát vì lúc đấy em sung quá  ㅋㅋㅋ

- Cũng muốn nâng niu banner nhưng khi nhận ra thì... em nó đã bay cmn đi mất chỗ nào rồi

- Đến lúc cuối concert em mới nhận ra banner của mình rách bươm, mà còn chả biết mấy mảnh còn lại bay đi đâu cơ..ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi... Nhưng thớt đã làm rất tốt đấy!! Mình còn chả giơ nổi slogan lên cơ..  ㅎ

- Hình như banner mình bị rách là vì tay mình đổ mồ hôi như suối..

- Tđn... Em cứ tưởng cái hình đầu tiên là banner của em cơ  ㅋㅋㅋㅋ

- Mới đầu còn muốn nâng niu giữ gìn, nhưng tới giữa concert thì kiểu phát điên phát rồ, tới lúc nhìn lại thì nó đã tan nát rồi  ㅋㅋㅋ

- Slogan của em bị chính mồ hôi của em làm cho nát bét, mấy mảnh còn lại của nó rơi đầy áo  ㅠㅠㅠ

- Của em đóng phim Mất Tích ngay từ giữa concert..

- Mị kiên quyết bám rào và dính chặt mấy anh bảo vệ nên đã an toàn qua cơn bão  ㅋㅋㅋ

- Em còn tưởng mình đang xuống địa ngục cơ các mẹ ạ  ㅋㅋㅋㅋ

- GATO với mấy bạn ở khu đứng quá..

- Khu đứng như kiểu địa ngục ấy  ㅋㅋㅋㅋ  Lần tới mình nên mua vé ngồi cho lành..

- Tớ cũng ở khu đứng, slogan của tớ còn thê thảm hơn ấy.. Giờ có khác gì đống rác không..

=
Credit: pannatic