Skip to main content

Instiz: Sự khác biệt giữa khu đứng và khu ngồi trong concert


Khu đứng



Khu ngồi


====

- Đồng cảm sâu sắc  ㅋㅋㅋ

- Chuẩn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Hình như cứ vào cái khu đứng là chị em lên đồng mất kiểm soát các mẹ ạ  ㅋㅋ

- Ôi em tưởng thớt chính là em cơ..  ㅋㅋㅋㅋ  Banner của em rách tan nát vì lúc đấy em sung quá  ㅋㅋㅋ

- Cũng muốn nâng niu banner nhưng khi nhận ra thì... em nó đã bay cmn đi mất chỗ nào rồi

- Đến lúc cuối concert em mới nhận ra banner của mình rách bươm, mà còn chả biết mấy mảnh còn lại bay đi đâu cơ..ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi... Nhưng thớt đã làm rất tốt đấy!! Mình còn chả giơ nổi slogan lên cơ..  ㅎ

- Hình như banner mình bị rách là vì tay mình đổ mồ hôi như suối..

- Tđn... Em cứ tưởng cái hình đầu tiên là banner của em cơ  ㅋㅋㅋㅋ

- Mới đầu còn muốn nâng niu giữ gìn, nhưng tới giữa concert thì kiểu phát điên phát rồ, tới lúc nhìn lại thì nó đã tan nát rồi  ㅋㅋㅋ

- Slogan của em bị chính mồ hôi của em làm cho nát bét, mấy mảnh còn lại của nó rơi đầy áo  ㅠㅠㅠ

- Của em đóng phim Mất Tích ngay từ giữa concert..

- Mị kiên quyết bám rào và dính chặt mấy anh bảo vệ nên đã an toàn qua cơn bão  ㅋㅋㅋ

- Em còn tưởng mình đang xuống địa ngục cơ các mẹ ạ  ㅋㅋㅋㅋ

- GATO với mấy bạn ở khu đứng quá..

- Khu đứng như kiểu địa ngục ấy  ㅋㅋㅋㅋ  Lần tới mình nên mua vé ngồi cho lành..

- Tớ cũng ở khu đứng, slogan của tớ còn thê thảm hơn ấy.. Giờ có khác gì đống rác không..

=
Credit: pannatic

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57