Instiz: Poster của BTS dính nghi án đạo nhái





Bản gốc:




Hiện giờ công ty đã xoá hết những bức ảnh đã được đăng lên để đổi sang ảnh này



Vì Bighit không có bộ phận thiết kế nên họ phải thuê một công ty khác để làm poster

=

Phản hồi bài viết: +20


- Lỗi của cái công ty outsource rồi chứ đâu phải lỗi Bighit


- Mấy đứa nhà này chỉ muốn đi dự fanmeet thôi chứ làm gì sai đâu? ㅠㅠㅠ Bighit của chúng tôi còn không có cả bộ phận thiết kế nữa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Thuê công ty dịch vụ bên ngoài và giờ lại xui xẻo thế này ㅠㅠㅠㅠ Tôi nghĩ là Bighit cũng chả rành về thiết kế nên chắc thấy đẹp là duyệt luôn, mà sau lại tung ra cái poster còn đáng yêu hơn nữa tôi thích ghê ㅠㅠㅠ  Mấy đứa nhỏ với Bighit cũng chỉ là nạn nhân thôi, đừng chửi chúng nó nha 


- Sửa sai ngay và luôn thế chuẩn rồi. Đây đâu phải lỗi của ca sĩ nên gắn cái mác đạo nhái vào tên họ là huỷ hoại hình tượng người ta đó... Bighit lẽ ra phải cẩn thận hơn. Xin hãy bảo vệ hình tượng của Bangtan


- Hoá ra là công ty outsource ...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bighit, Bangtan và các bạn fan ơi, mạnh mẽ lên nào 


- Mong là công ty sẽ lên tiếng, sao lũ trẻ nhà mình lại phải ăn gạch thế này chứ?


- Haizza công ty sao lại thế nhỉ... Tôi không cần feedback từ Bighit đâu, mà phải từ cái công ty kia kìa


- Dạo này nhiều công ty thuê ngoài kiểu này gây ra ba cái rắc rối đạo nhái lắm... Bighit là nạn nhân rồi


- Cần phân biệt giữa người làm sai và người chịu trách nhiệm...


- Ăn tiền của người ta rồi mà đi đạo...


- Huh?? Giống dã man, làm ăn cho tử tế đi các ông ㅠㅠ

=

Credit: http://bit.ly/2c2BzgA

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.