Instiz: Ngày hôm nay, một nhóm idol đã giành #1 và nhân cách của leader đã thể hiện qua bài phát biểu nhận cúp

Hôm nay, VIXX N đã phát biểu nhận giải khi giành #1 trên The Show

"Mặc dù chúng tôi đã giành #1, chúng tôi sẽ không chỉ nhớ tới việc giật cúp hay giành huy chương vàng. Gửi tới những vận động viên đã nỗ lực và đổ bao công sức trong suốt 4 năm qua, các bạn đã rất cố gắng rồi, xin cảm ơn. Và VIXX cũng xin cảm ơn những nghệ sĩ đã chúc mừng chúng tôi."

Nhân cách tuyệt vời...


Phản hồi bài viết: +247


(Bài này đã được retweet 2000 lần trên Twitter chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ)


========

-  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tuyệt quá

- Ngầu quá người ơi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cha Hakyeonㅠㅠㅠㅠㅠ

- Em đã học hỏi được rất nhiều từ anh ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Tự hào quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ<3 br="">
- Siêu ngầu..!!

- Ôi không ngờ đấy, leader nhà mình quá tuyệt vời  ㅠㅠ

- Người đàn ông của em...

- Đùa Yoni ơi là Yoni  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em đang rơm rớm mà nghe bài phát biểu của anh còn khóc to hơn nữa  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ  leader của chúng mình là tuyệt nhất

- Thật sự nể phục leader nhà mình

-   Hakyeon-ahㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ogu ogu


=
Credit: pann-choa