[instiz] Một idol nam từng bấm khuyên 11 lần








là NCT Ten

Khi được hỏi về chuyện bấm khuyên tai trước khi debut với NCT, cậu ấy tiết lộ rằng mình đã bấm khuyên 11 lần.


(Nhưng thường thì Ten chỉ đeo tầm 6~7 cái thôi)



- Ten ơi.. Tớ thích khuyên tai của cậu lắm... Nhưng mà làm ơn đừng bấm khuyên tai nữa nha ..ㅠㅠ Dù là trong mắt tớ tất cả những thứ cậu làm đều đẹp...

- Ồ.. em cũng có 11 khuyên tai nè, đôi ta sinh ra là để dành cho nhau đó...

- Cứ tưởng đây là bài viết về Sungjong cơ... Tui từng thấy một cái ảnh chụp khuyên tai anh ấy và tui nhớ là tui đã bị sốc khi nhìn thấy nó...

- Hình như ý cậu là Sungyeol chứ không phải Sungjong??

- À... Đấy là Sungyeol..

- Mũi Ten đẹp quá...

- Oa... Đẹp trai ghê nơi..

- Chăm sóc chỗ lỗ bấm đó chắc mệt lắm nhỉ...

- Tai của Ten nhà mềnh ciu thế..

- A... Tự nhiên lại muốn đi bấm lỗ tai thế không biết... A... Không...


- Bấm đê! Khuyên tai là số 1...


- Hôm nay mị vừa bấm lỗ tai lần hai nè! Đẹp lắm dù hơi đau...

- Đến cái tai cũng ngon zai thế chứ lị..

- Tai của Ten đệp quá.. Ghen tị vãi nồi...

- Kiểu gì thì vẫn đẹp trai...

- Ngộ bấm 14 lỗ rồi nè!

- Heol.. Chinh chắn quá ㅠㅠ

- Xinh giai chưa kìa...

- Ten ơi... Tớ cực ghét bấm lỗ tai nhưng mà tớ đã bấm vì cậu đó... Tớ yêu cậu..

- Chắc đau lắm lắm lắm nhỉ...

- Có đau không vại..?

- Heol... Chắc là không đau..

- Muội đã tìm được một điểm chung giữa muội và Ten!

- Quào

-----

Credit: http://goo.gl/4ecx7p