Instiz: Mamamoo Hwasa trở thành chủ đề nóng trên 9gag nè ㄷㄷㄷ



Tớ thấy một cái gif của Hwasa trên 9gag, ngạc nhiên quá nên tớ đã chụp màn hình lại nè..

(Người ngoại quốc rất thích Hwasa, họ thấy chị ấy rất quyến rũ và cứ hỏi tên của chị ý)

















Các bác nước ngoài đổ vẻ chệch chi của Hwasa rầm rầm luôn ㅋㅋㅋㅋ





Phản hồi bài viết: [+1,134][-55]


1. [+179][-7] Hwasa vừa quyến rũ vừa ngầu ý... Như chị ca sĩ Tây nào luôn..


2. [+156][-7] Ngoại hình của Hwasa quyến rũ lắm luôn, thần thái cũng thế... Không tài nào rời mắt khỏi Hwasa một khi nàng ở trên sân khấu...


3. [+117][-5] Quả nhiên là sự hiện diện của Hwasa...

4. [+73][-0] Hông và khuôn chân của chị ấy đúng là nghệ thuật ấy... Đùi mật ong nhưng bắp chân lại siêu thon...



5. [+64][-1] Vì còn có tài năng âm nhạc nên nhìn chị ấy còn sexy hơn gấp bội lần

6. [+61][-0] Phản ứng của các bạn ngoại quốc tốt thế... Nữ hoàng Hwasa... Từ lâu rồi tớ đã nhận ra con bé trẻ thế thôi nhưng mà dáng không đùa được đâu... Chỉ cần mài dũa tài năng và kĩ năng thêm chút nữa thôi, tớ nghĩ con bé sẽ có khả năng chinh phục thị trường âm nhạc của Mỹ...

7. [+48][-1] Đồng ý hai chân hai tay... Chị ấy sexy theo cách khỏe khoắn, như Scarlett Johanson ý. Chị ấy quyến rũ và có khả năng khiến người khác thấy choáng ngợp...

8. [+48][-0] Đúng thật là Hwasa sệch xi nhưng tài năng của con bé còn quyến rũ hơn gấp trăm lần ấy ạ

9. [+45][-0] Hwasa là thành viên mị thích nhất trong Mamamoo đấy... Chị ấy có một điều gì ấy khác biệt với tất cả những idol nữ khác ㅠㅠ

10. [+36][-0] Không biết tại sao mà mình cũng nhìn cái gif đó mãi nè...

-

Credit: pannatic