Instiz: Khi các cậu là trạch nam/trạch nữ





Kể cả khi đã ngủ cả ngày rồi thì cũng vẫn có thể ngủ nữa
(chế độngủ đông 9 tiếng mỗi ngày)






Kể cả chỉ có mỗi cái điên thoại trong tầm tay thì vẫn hạnh phúc







Ra ngoài một lần là giải quyết tất cả
(Mua đồ trang điểm, đi rút tiền, gặp gỡ bạn bè)





Khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi đặt chân về tới nhà
(nhà!!nhà!!nhà!!)



Uee: Không có lịch trình là tôi chỉ muốn ở nhà.
Tôi sẽ chẳng đi đâu hết, và không tắm giặt gì cả 2 ngày liền
Chắc tôi là trạch nữ...?




Tôi ghét cảm giác cô đơn nhưng lại thích ở một mình??




Chỉ có lịch trình mới có thể kéo tôi ra khỏi nhà!






Ngủ dậy - Không có việc gì làm - Ngủ tiếp - Đói - Tìm đồ ăn - Chơi điện thoại - Nghĩ xem có muốn ra ngoài không - Nhận ra rằng quá lười để đi đâu - Lại nằm - Nghĩ lại xem có ra ngoài không nào - Là con gái thì phải sửa soạn chỉn chu rồi mới ra ngoài được - Không đi!

-

- Tuôi là giường nữ

- Thớt viết chính xác câu chuyện đời em..

- Nổi cả da gà vì đây chính là mình rồi

- Thế giới ngoài kia.. nguy hiểm lắm

- Được nghỉ học là em chả đi đâu cả... Thậm chí em đã lên kế hoạch hết cả tháng Tám rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng mà mai lại phải ra ngoài ㅠㅠㅠ

- Ngoài vòng tay giường là bão tố

- Trạch nữ hoàng đây... Cứ đến kỳ nghỉ là cắt hết liên lạc với thế giới bên ngoài, thế là cứ lần nào chúng bạn lên kế hoạch gì là tụi nó lại hỏi mình còn sống không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ngủ 9 tiếng là chế độ ngủ đông hả???? 12 tiếng chứ

- Đã 9 ngày tôi không ra ngoài rồi. Tôi đang biến thành đồ bỏ đi đây yay

- Cứ ra ngoài là muốn về nhà cơ mà cũng lại quá lười để đi về nhà cơ.
_

Credit: knetizone