Instiz: Hình ảnh một thần tượng tân binh dùng túi mới của mình ở New York lan tràn trên mạng


Đó là Seventeen's S.coups




Cậu ấy năm nay 22 tuổi và là trưởng nhóm của Seventeen.










=


-Seungcheolie đáng yêu ghê ㅠㅠㅠㅠ


-Nhìn từ đằng sau trông thằng bé như học sinh mẫu giáo ấy... Không thể tin nổi là đã 22 rồi... ㅠㅠ


-Mình cứ tưởng đó là Lee Jihoon..


-Thôi tui điên rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ Cục cưng của tui ㅠㅠㅠㅠ


-Chồng em cưng quá ㅠㅠㅠㅠ


-Coupstin Americaㅜㅜㅜ Sociuㅜㅜㅜ


-Sao thấy bà thớt đi giải thích là ảnh 22 tuổi rồi mà tui thấy banh họng quá nè ㅋㅋㅋㅋ


-Đứa cháu của tớ đang học lớp 1 cũng xài cái cặp này nèㅋㅋㅋㅋ Sao mà cưng thế ㅋㅋㅋㅋ


-Leader nhà mình thực ra vẫn còn là trẻ con mà đúng khôngㅠㅠㅠㅠ


-Ddeungcheolieㅠㅠㅠ Cậu có phải là trẻ con không thế??ㅠㅠㅠㅠ Về đây tôi nuôi ㅠㅠ


-Sau khi nhìn thấy Joshua Hong, thanh niên cầm clutch kế bên lại càng thấy em này cuteㅋㅋㅋㅋㅋ Hai bạn này cùng tuổi đấyㅋㅋㅋㅋ


-Ah, Seungcheolie nhà mình sinh năm '05 nhỉㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


-Con rể của má em ㅠㅠㅠ


-Ah, đáng yêu ghê ㅠㅠㅠ Hổng hiểu sao là thành viên già nhất nhóm được luôn ㅠㅠㅠ Nếu bảo cậu này bé nhất chắc mình cũng tin sái cổ ㅠㅠㅠ


-Đẹp trai hết nấc..

=

Credit: http://bit.ly/2awSrua

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.