Instiz: Dispatch đưa paparazzi lên một tầm cao mới



Nhìn thử điện thoại Hyeri một phát nào..ㄷㄷ



"Hôm nay báo đăng gì nhỉ?"
"Yura Unnie~ Xem ảnh tụi mình này"
"Ấn thử xem sao"
"Bực.cả.mình"
"(Một đoạn nói về người trúng xổ số)"
"Em tò mò cả bài báo về những người nổi tiếng khác nữa"
"Lee Jaewon sẽ tham gia bộ phim 'The Master's Sun'~~"
"Đọc thử nào"
"Đợi đã! Mình gửi Katalk đã rồi quay lại đọc sau"

=

- ...? Viết hẳn một bài báo về vụ này..?


- Whoaㅋㅋㅋㅋ Dispatch đỉnh ghê..


- Tôi không nghĩ làm như vậy là đúng..


- Nhất định phải làm vậy sao..


- Quá đà rồi..


- Thế này là phạm pháp mà nhỉ?


- Ở mấy sự kiện chính thức thì phải dùng máy ảnh loại này mới được..


- Trời ạ..


- Rùng hết cả mình..


- Phải chịu cảnh tương tự thì mới biết mình đã quá giới hạn thế nào..


- Hơi sai sai.. Nổi hết cả da gà rồi, thật ý..


- Hy vọng Hyeri kiện cáo gì đó..


- Hul.. Nghĩa là mật khẩu với tin nhắn cũng bị lộ rồi..


- Đáng sợ vãi..


- Ghen tị ghê~~ Hái ra tiền từ những việc mà chỉ có sasaeng làm..


- Ghét Dispatch..


- Lý do mà họ biết ai đang yêu ai...


- Đúng là bài báo vô bổ..


- Nghĩ mình đang làm gì vậy..
_

Credit: pannatic