Instiz: Cách một idol đối xử với fan đang học lớp 9

Jung Eunji

Mới đầu cuộc nói chuyện vẫn còn êm ả lắm

"Gì? Lớp 9 á?"

"Giờ này đáng lẽ phải học chứ! Học đi!"  

"Thức trắng đêm học luôn ấy!"  

Tạo dáng chụp ảnh nhưng không quên lườm fan ㅋㅋㅋ



Kể từ đó cô ấy liên tục làm như thế tại fansign
"Đừng có đến đây nữa! Về học đê!"  

Fan account: 
Hôm nay là sinh nhật mình và mình đã đến fanmeeting của chị ấy.
Chị ấy hỏi mình bao nhiêu tuổi, mình nói 19
Chị ấy bắt đầu tét tay mình
"Sao mình lại đi cưa một cô bé 19 tuổi ha? Ớ từ từ đã! Em 19 tuổi á? Vậy là đang học lớp 12 à?" 
ㅋㅋㅋㅋ Sau đó chị ấy bắt đầu càm ràm và hỏi mình có đi học đủ không, có thi tốt không  ㅋㅋㅋ Giáo viên Jung chuyên tiêu diệt  học sinh lớp 12  ㅜㅜ

Còn bình thường cô ấy thế này này





Phản hồi bài viết: +60


=====

- Sát thủ học sinh cuối cấp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Gif cuối mật ngọt tràn trề trong ánh mắt  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Ối giời ơi girl crush

- Đáng yêu quá trời ơi  ㅠㅠㅠ Như unnie của mình thật luôn ý ㅠㅠㅠ  Nhưng mà khuôn mặt thì quá là phi thực tế  ㅠㅠㅠ  vâng unnie à em sẽ chăm học mà ㅠㅠㅠ

- Ài ㅠㅠㅠ Em cũng là học sinh lớp 9, em cũng muốn đến đó mà  ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Unnie em cũng sẽ tới ạ  ㅠㅠㅠ

- Unnie em sẽ học thật chăm ㅠㅠㅠ

- Ah ㅠㅠㅠ unnie đánh em nữa nè  ㅠㅠㅠ  có một con bé lớp 12 đang ngồi ngay đây nè ㅠㅠ


=
Credit: pann-choa