Instiz: Bài test bà già khó tính



Bà già khó tính: những cô gái không cảm thấy hứng thú với nam giới và không thực sự quan tâm đến chuyện yêu đương.

1. Bạn không thích, hoặc có hứng thú với một người cụ thể.

2. Kể cả có thích ai thì cũng chỉ là đơn phương.

3. Không thích những người thích mình.

4. Khi thấy những cặp đôi xung quanh mình thì không ghen tị, thay vào đó lại tự hỏi sao chúng nó lại hẹn hò với nhau.

5. Thích đi chơi với bạn bè và mẹ hơn là con trai.

6. Không biết cô đơn là gì.

7. Thích nghệ thuật: phim ảnh, âm nhạc, hội họa,...

8. Tin tưởng vào thực tại hơn là tưởng tượng, hư cấu.

9. Tính cách của bạn thiên về hướng làm những việc có lợi cho bản thân hơn là làm người tốt/trung thực.

10. Thay vì nghĩ về chuyện gặp gỡ ai đó và sống trọn đời thì bạn coi trọng việc sống một mình hơn.

-

- Tất cả luôn.... nhưng không sao. Bà đây sẽ yêu quý bản thân mình thêm một thời gian nữa vậy.

- Yup, chính em.. nhưng em thích cuộc sống của mình nên~

- Ô, mình không phải rồi!

- Khi nhìn thấy các cặp đôi thì mình cảm thấy ghen tị và có chút thòng tim, nghĩ xem bao giờ mới đến lượt mình nữa? Nhưng mình lại không muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Kiểu muốn yêu nhưng không muốn gặp ai ý. Đi hẹn hò ấy hả? Sẽ thật tuyệt nếu có một người như vậy, nhưng không phải người yêu thật sự ㅋㅋㅋ

- 7 ㅋㅋㅋㅋㅋ Cũng không có nhiều thứ có thể khiến tim mình loạn nhịp lắm nên mình cũng bắt đầu lo lo...

- 9... Wow, nhưng em thích thịt lắm?

- Wow, thấy tất cả đều đúng với mình.... Mình thích ở một mình, thích đi chơi cùng mẹ hoặc đi một mình hơn là đi với bạn nữa. Và trừ idol ra thì mình chẳng hứng thú với giống đực nào.

- Em muốn hẹn hò nhưng lại không muốn.
_

Credit: knetizone