Instiz: 3 ngôn ngữ khó học nhất




Tiếng Trung Quốc









Tiếng Pháp









Chúa tể của ngôn ngữ: tiếng Ả Rập



=



- Ah, để xem mình học cả 3 thứ tiếng này rồi đó... Chắc phải tự thưởng cho bản thân


- Đợi em tập trung học tiếng Hàn cho xong đã...


- Nghe bảo tiếng Hàn cũng thuộc loại khó nhằn..


- Tôi đang học tiếng Na Uy nè ôi cái bài này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ danh từ phải chia giống đực, cái, trung tính nữa ㅠ nhưng tôi sẽ cố gắng đến khi được như người bản xứ


- Cá nhân mình thấy tiếng Đức và tiếng Nga mới là trùm cuối. So với 2 thứ tiếng này thì tiếng Pháp vẫn dễ lắm


- Mị tưởng tiếng Nhật khó hơn tiếng Hoa ㅜㅜ
-- Đúng là càng lên cao càng khó đó ㅠㅠ ngữ pháp với đọc hiểu phức tạp quá chừng


- Tiếng Pháp làm gì tới nỗi!! Tiếng Đức khó hơn...


- Tui thấy tiếng Anh khó nhất..


- Thanh điệu của tiếng Việt đang giết tôi đây này... Cứu tôi với!


- Chữ Ả Rập nhìn như vẽ ấy nhỉ... thú vị ghê....


- Tiếng Hoa dễ hơn các cậu nghĩ đó... đừng sợ...


- Theo mình là tiếng Đức, tiếng Nga với tiếng Ả Rập


- Tớ học tiếng Pháp nè, phát âm đúng thật là... ㅠㅅㅠ


- Tiếng Miến Điện, grrr...
-- ôi đồng chí! ㅋㅋㅋ bắt tay cái


- Còn tiếng Hà Lan với tiếng Đức thì sao nhỉ? ㅜ
-- tiếng Đức khó lắm ㅠㅠ nó tương tự với bảng chữ cái tiếng Anh nhưng phát âm lại rối rắm và lại còn có giống cho danh từ... i my me mine, mấy từ kiểu đó rất là............ nhưng vẫn là một ngôn ngữ có sức hút!!!!!!


- Có phải tiếng Nhật thuộc nhóm dễ không nhỉ?
-- Chuẩn, hơi giống tiếng Hàn!


- Tiếng Trung thực ra học vui lắm á!


- Tiếng Thái đâu...


- Tiếng Thái cũng khó lắm ㅠㅠㅠㅠ Tôi thích phim Thái nên muốn học nhưng nó lại còn có nhiều thanh hơn cả tiếng Trung nữa...


- Em đang học ôn cho kì thi HSK tiếng Trung nè, muốn điên ㅠㅠ


- Mình thấy tiếng Hoa thì người Hàn học cũng dễ. Người Hàn cũng dùng Hán tự và có nhiều từ phát âm tương tự. Còn với tiếng Pháp thì phát âm khó, tiếng Ả Rập thì mình còn không phân biệt nổi các chữ cái nữa ㅠㅠ


- Học tiếng Pháp xong mới biết tiếng Anh dễ đến nhường nào...


- Tớ đang học tiếng Campuchia đây khó ghê
-- Wow mơ ước đời tớ là được sống ở Campuchia nè ㅠㅠ? Có khó không cậu? Tớ đã học một câu chào vui vui mà quên hết rồi ㅜㅜ


- Czech cũng trần ai khoai củ lắm :(


- Bạn tôi nó học tiếng Ả Rập để được vào trường ĐH Seoul, có vẻ tuyệt


- Mình biết 2 trong 3 thứ tiếng kể trên nè, tự hào ghê


- Không có tiếng Đức thì em không chịu đâu nhé


- Con  yêu tiếng Hàn


=


Credit: http://bit.ly/2b1UW96

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.