Bài báo: Tiffany trở về Hàn, giấu mặt sau chiếc khẩu trang



Nguồn: Sports Today - Nate


1. [+3,998, -73] Con đ* ml này đã được các fan thông não cho là hôm nay là ngày độc lập rồi, thế mà vẫn đăng hình cờ đế quốc vào đúng ngày lễ. Rõ là một tuyên bố kệ con m* chúng mày vào đất nước. Bắt cô ta rời 'Slam Dunk' chưa đủ đâu, phải trục xuất khỏi Hàn Quốc ý. Con ml nhất trong số các con ml mà đây từng thấy.

2. [+3,020, -34] Thôi cuốn gói về Mĩ đi cho đơn giản ㅋㅋㅋㅋ Hàn Quốc không phải trò đùa của cô đâu, đừng bao giờ quay lại nữa.

3. [+277, -0] Nhờ công Tiffany-ssi mà giờ người Hàn chúng ta thành trò đùa của lũ Nhật~ ㅋㅋㅋ cảm thấy như cứ*. Thích cả cái cách cô nàng im nhẹm đi không nhắc gì đến ngày độc lập trong lá thư xin lỗi của mình luôn nữaㅎㅎ

4. [+235, -6] Cô có muốn cộng đồng mạng tụi này đưa cả nhóm SNSD về vườn không? Đũy này nghĩ mình có thể thoát thân sau khi đăng hình cờ Nhật tới hai lần liền vào ngày độc lập của đất nước á hả? Nếu đã yêu Nhật Bản như vậy, sang đó mà sống nốt phần đời còn lại đi.

5. [+225, -2] Mọi người, đừng cười đùa trong phần bình luận nữa. Đây là một vụ scandal đủ lớn để bắt cô ta phải rời Hàn Quốc rồi. Không thể để cô tây này bình yên vô sự chỉ với vài từ xin lỗi như vậy. Nếu để cho cô ta kiểm điểm rồi comeback, thì không chỉ có cô ta đâu mà ngay cả chúng ta cũng là những kẻ coi thường lịch sử và không tôn trọng ý nghĩa của ngày độc lập đấy. Hãy nhìn nhận vụ việc này nghiêm túc hơn, và đừng cười cợt cô ta nữa. Cha ông chúng ta đã hy sinh cả cuộc đời cho chúng ta ngày hôm nay, vậy mà cô ta dám đăng hình cờ đế quốc?

-

Bài báo: Tiffany 'tới sân bay giữa tâm bão dư luận với biểu cảm u ám'

Nguồn: X Sports News - Nate

1. [+1,521, -11] Lời xin lỗi của cô ả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ về cơ bản là đọc như kiểu mẫu viết sẵn mà ai dính phốt gì cũng có thể lấy ra xài

2. [+1,489, -14] Tiffany không có quyền gì mà kêu ca hết. Mà vụ này phải chê trách SM hay đây chỉ là vấn nạn thiếu hiểu biết lịch sử của giới idol?

3. [+1,463, -24] Thì biệt danh Fany Đầu Rỗng cũng nào có phải vô cớ. Đúng là não rỗng tuếch mà. Ngu không phải là tội, nhưng ít nhất không biết thì cũng phải học chứ.

4. [+112, -1] Xéo về quê hương cô đi. Thấy cô ta thậm chí còn dám đặt chân lên đất Hàn mà kinh tởm. Đây không phải là chuyện mà có thể lấp liếm là 'nhầm' được đâu.

5. [+82, -0] ㅠㅠ Cô này nên bị loại khỏi nhóm đi nhỉ?

-

Bài báo: Vụ lùm xùm của Tiffany 'cố tình vs. lỗi'... Fandom chia làm hai

Nguồn: 10asia - Nate

1. [+1,963, -19] Fan thậm chí đã bình luận trên SNS của cô nàng, nói rằng hôm nay là ngày độc lập rồi, vậy mà chỉ để cô nàng một lần nữa đăng hẳn lá cờ đế quốc lên vào đúng ngày quốc lễ, đúng là đầu toàn đất. Đám fan não tàn ngưng bênh đi, phải biết rằng phê bình một ai khi người đó phạm sai lầm là việc làm cần thiết, và chính việc đó mới thể hiện mình là một công dân thực thụ của đất nước.

2. [+1,819, -17] Đã làm việc ở Hàn 10 năm rồi, thì việc 'không biết' sao có thể hợp lý?????

3. [+1,775, -17] Đã từng có cả tá người nổi tiếng dính lùm xùm vì cờ đế quốc, vậy nên không thể là nhầm được. Đơn giản là ngu ngốc, không thể tưởng nổi cô ta lại ngu đến mức này

4. [+87, -1] Các bạn fan ạ... những vụ lùm xùm như này vẫn cứ xảy ra chính vì các bạn bênh vực họ lúc họ dính phốt đấy. Các bạn nghĩ rằng họ sẽ nhận ra lỗi lầm của mình nếu các bạn cứ bảo vệ họ như thế sao? Có lẽ họ còn nghĩ thầm rằng đám fan của mình thật ngu ngốc mới bỏ qua được. Thức tỉnh đi... Trừ khi các bạn cũng sẽ bênh họ khi họ giết người.

5. [+83, -0] Filter trên Snapchat là không bắt buộc, có thể chọn đăng hoặc không. Nói một cách đơn giản là cô ta đã tự mình chọn đăng nó. Cố tình hay nhầm nhọt là tùy cách các cậu nghĩ thôi.

-

Bài báo: Tiffany đưa ra lời xin lỗi chỉ để có thể qua cổng sân bay?

Nguồn: MBN TV - Nate

1. [+2,866, -49] Ngay cả khi fan đã nhắc nhở về ngày quốc lễ rồi, thì cô ta vẫn không biết vì cô ta là người Mĩ? Mĩ cùng từng bị Nhật đánh bom mà nhỉ, biết không? Thế quái nào mà lại không biết cờ đế quốc trông như thế nào? Cô đã làm việc và sinh sống ở Hàn Quốc 10 năm rồi, chắc hẳn cô phải biết ý nghĩa của ngày độc lập chứ? 'Không biết' thì thật là vô lý, tất cả vụ này là cô ta cố tình làm vậy. Cần phải trục xuất cô ta, vụ này thậm chí còn nghiêm trọng hơn vụ Yoo Seung Jun nữa.

2. [+2,686, -44] Tao hi vọng không phải thấy cái mặt mày trên TV lần nào nữa con ml não rỗng ạ

3. [+2,516, -30] Cô ta đã bôi nhọ đất nước trên phạm vi toàn thế giới, đuổi cô ta ra khỏi Hàn Quốc đi và đừng bao giờ cho quay lại.

4. [+206, -1] Ông tôi đã chết dưới tay bọn đế quốc Nhật, khiến bà tôi phải nuôi 4 người con và sống trong cô độc cả cuộc đời. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy Tiffany trên truyền hình nữa.

5. [+196, -3] SNSD cũng có lần dính phốt cờ đế quốc rồi mà nhỉ, cho nên nói rằng mình không biết chỉ là bao biện mà thôi. Thôi cứ lặng thầm mà cất cánh đi.
_

Credit: netizenbuzz